Man Utd, Napoli và Atletico đại chiến vì "David Beckham 2.0"

12:27 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh Tottenham đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nhiều đội bóng ở Châu Âu.

Truyền thông quốc tế đang "sôi sục" với thông tin Kieran Trippier, ngôi sao chạy cánh của Tottenham Hotspur được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu liên hệ như Napoli và Manchester United. Về phía Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn bổ sung nhân sự ở hành lang phải, nơi Antonio Valencia để lại sau khi rời CLB vào cuối mùa giải này. Mặc khác, Trippier cũng từng có những động thái liên hệ chuyển nhượng đến sân Old Trafford, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Được biết, mức giá mà phía Tottenham đưa ra cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu ngôi sao chạy cánh được ví von là "Beckham 2.0" này vào khoảng 40 triệu bảng, trong bối cảnh Trippier vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng phía Bắc London.

Man Utd, Atletico đại chiến vì David Beckham  - Bóng Đá

Trippier là mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn tại Châu Âu.

Thương vụ chiêu mộ Trippier ngày càng phức tạp bởi theo Daily Mail, Atletico Madrid là đội bóng mới nhất muốn có hậu vệ sinh năm 1990. HLV Diego Simeone cần "chạy đua vũ trang" để sớm trở lại với những mục tiêu cạnh tranh danh hiệu từ mùa tới.

Như vậy, Man Utd, Napoli và Atletico Madrid là 3 đội bóng hiện tranh giành quyết liệt để có được chữ ký của Kieran Trippier. Đội bóng nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua này? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 11:40 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục