Man Utd muốn như Liverpool, đây là cách

22:00 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Mark Bosnich đã chỉ ra điểm cốt lõi giúp Manchester United có thể chuyển mình để lấy lại ánh hào quang như Liverpool.

Vào thời điểm hiện tại, Liverpool đã vươn lên ngang hàng Man City trở thành 2 đội bóng mạnh nhất tại xứ sở sương mù. Đây là thành quả mà Lữ Đoàn Đỏ đạt được sau nhiều năm tái cơ cấu lại đội bóng dưới thời Klopp.

Nhìn vào những thành công mà Lữ Đoàn Đỏ đang có được, như chức vô địch tại Champions League mùa trước, NHM của Man Utd phần nào cũng cảm thấy ghen tỵ.

Man Utd muốn như Liverpool, đây là cách - Bóng Đá

 Solskjaer cần có thời gian để giúp Man Utd đạt được thành công như Liverpool hiện nay.

Chia sẻ trên talkSPORT, cựu thủ thành Mark Bosnich cũng đã chỉ ra điểm cốt lõi giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có thể giành được những thành công như Liverpool hiện tại, đó là:

"Đã có nhiều cuộc tranh luận từ phía các CĐV Man Utd về việc Solskjaer nên đi hay ở, nhưng có lẽ bạn sẽ cần phải có chút kiên nhẫn. Điều mà Man Utd đang làm đó là thay HLV liên tục trong những năm qua."

"Klopp đã có 4 năm để xây dựng Liverpool, trong khi Ole chỉ mới được 1 năm kể từ khi được bổ nhiệm. Các bạn cần phải cho ông ấy thời gian."

Vào cuối tuần này, Man Utd và Liverpool cũng sẽ chạm trán nhau tại vòng 9 Premier League. Đây là trận cầu mà dự đoán phần thắng đang nghiêng hoàn toàn về Liverpool, khi đội bóng của Klopp đang hơn Quỷ Đỏ tới 15 điểm trên BXH. 

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 21:15 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục