Man Utd muốn "hàn" cánh phải, nhưng Liverpool quyết phá ngang

11:12 Thứ tư 29/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Giải vô địch quốc gia Pháp đã chính thức kết thúc với danh hiệu sớm cho Paris SG nhưng, sân chơi này không chỉ có Kylian Mbappe hay Neymar. Ở đó, chúng ta có thể nghĩ đến tiền đạo Nicolas Pepe - cầu thủ đang khoác áo LOSC Lille, được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Manchester United.

Rõ ràng, cả Man Utd lẫn Arsenal đều có những vấn đề với cánh phải trong mùa giải vừa qua, và điều này đã ảnh hưởng lớn tới lối chơi của cả 2 đội. Một sự bổ sung với Nicolas Pepe hiển nhiên là điều mà cả 2 ông lớn đều cực kỳ khát khao. 

Man Utd chuyển nhượng Hè: Tận dụng cơ hội chuyển giao, hoặc thành

France Football khẳng định Liverpool rất muốn có Pepe.

Tuy nhiên, mới đây France Football đã đưa tin khẳng định Liverpool cũng để mắt tới ngôi sao sinh năm 1995 và đang có ý định nhảy vào cuộc đua. Đây rõ ràng là một tin không vui cho những cổ động viên của Quỷ đỏ cũng như Pháo thủ, bởi với vị thế của mình, The Kop bây giờ đang là một bến đỗ cực kỳ hấp dẫn.

Ở một diễn biến khác, Jurgen Klopp vừa tiết lộ rằng Liverpool không có kế hoạch để chiêu mộ Matthijs de Ligt. Việc De Ligt đang bị đẩy giá lên ngưỡng gần 100 triệu bảng khiến HLV người Đức không còn mấy mặn mà với thương vụ này. Như vậy, nhiều khả năng Liverpool chỉ mua một trung vệ tầm trung để xoay tua cho cặp Van Dijk - Matip mùa giải tới. 

Anh Tú | 10:00 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục