Man Utd mua tiền vệ từ Juventus: Gặp khó vì mẹ của ngôi sao

10:20 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến mà tờ Gazzetta dello Sport mang đến liên quan tới một mục tiêu đang thi đấu ở Serie A của MU.

Mùa giải trước, Adrien Rabiot trở thành một trong những tâm điểm của giới truyền thông khi mà anh có mâu thuẫn không nhỏ với thượng tầng PSG. Và mặc dù mới gia nhập Juventus trong mùa hè năm ngoái với rất nhiều kỳ vọng, nhưng bây giờ thì Rabiot đã không còn tương lai tại Turin.

Dù vậy thì với việc Juventus muốn bán Rabiot, vẫn có không ít đội bóng muốn sở hữu tiền vệ này, một trong số đó là Manchester United. Về phía thượng tầng Bianconeri, họ sẵn sàng bán người với giá rẻ, còn HLV Ole Gunnar Solskjaer thì cũng cần một nhân tố có thể giúp tăng cường chất lượng nhân sự tuyến giữa. Tuy nhiên theo thông tin từ Gazzetta dello Sport - nguồn tin 'tier 2' ở Italia thì họ đang gặp vấn đề với mẹ của cầu thủ này.

Arsenal interested in Juventus midfielder Adrien Rabiot? - Bóng Đá

MU đang gặp vấn đề với mẹ của Rabiot.

Nếu bạn chưa biết thì ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Man Utd cũng đã theo đuổi Rabiot nhưng bất thành. Liệu bây giờ mọi chuyện có thể diễn biến theo một kịch bản khác? Hãy cùng chờ xem.

Ở một diễn biến khác, theo Calciomercato, “Lão phu nhân” muốn thu về 25-30 triệu euro từ việc bán tiền vệ người Pháp. Đây không phải là một con số quá cao, thế nhưng với việc Rabiot đã không thể hiện được nhiều trong 2 mùa giải, chưa chắc MU đã lập tức đáp ứng mức phí này.

Những ngôi sao từng chơi cho cả Man Utd lẫn Liverpool:

Anh Tú | 09:25 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục