Man Utd mua "máy chạy Bờ Biển Ngà": 1 cái tên có vai trò then chốt!

17:12 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy muốn biết.

Như đã biết, theo thông tin từ Times, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn tăng cường chất lượng nhân sự cho hàng công của United trong bối cảnh Alexis Sanchez cùng Jesse Lingard đã không đóng góp được nhiều như kỳ vọng.

Và như đã đưa tin trước đó, Manchester United là đội bóng mới nhất có những động thái cụ thể để theo đuổi Nicolas Pepe - mục tiêu chung của Liverpool và Arsenal.

Theo các báo cáo từ tờ Express, hiện tại Quỷ đỏ đang tạm thời vượt lên dẫn trước hai đối thủ tại Premier League trong cuộc đua giành người. Thế nhưng, để thương vụ chiêu mộ Nicolas Pepe có thể diễn ra thành công, Man Utd vẫn cần quan tâm đến diễn biến của một thương vụ khác.

Wilfried Zaha vs Nicolas Pepe: Ai phù hợp hơn với Arsenal? - Bóng Đá

HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là muốn chiêu mộ Nicolas Pepe nhằm tăng cường sức mạnh hàng công.

Và đó là thương vụ Romelu Lukaku đến Inter Milan. Cụ thể, chi phí để chiêu mộ Pepe hứa hẹn sẽ không hề ít, vì thế chỉ khi bán được tiền đạo người Bỉ, HLV Solskjaer mới có ngân sách để theo đuổi "máy chạy" đến từ Ligue 1.

Ở một diễn biến khác, vừa qua chuyên gia Danny Murphy đã có những phát biểu cho rằng Man Utd sẽ không để Pogba rời Old Trafford. Tuy nhiên, cá nhân ông lại khuyên đại diện vùng tây bắc nước Anh nên bán nhà vô địch World Cup 2018 nếu không muốn phải chịu những hệ lụy nghiêm trọng.

Anh Tú | 15:45 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục