Man Utd mua Ighalo, 'quái thú' CSL vén màn bí mật gây choáng

19:55 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc mới đây đã lên tiếng hé lộ sự thật về việc được M.U quan tâm.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Manchester United đã làm giới truyền thông Anh chao đảo khi chiêu mộ thành công Odion Ighalo. Cầu thủ đang chơi cho Shanghai Shenhua gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20.

Tại sân Old Trafford, chân sút sinh năm 1989 sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, trước khi chiêu mộ cựu sao Watford, M.U từng nhắm đến hàng loạt cái tên bất ngờ. Có thể kể đến trường hợp của Joshua King, người cũ của nửa đỏ thành Manchester.

Salomon Rondon reveals how he reacted to Manchester United signing Odion Ighalo instead of him - Bóng Đá

 Ighalo đã được M.U chiêu mộ vào những giờ cuối của chợ Đông 2020.

Thậm chí, ban lãnh đạo "Man Đỏ" bí bách đến mức đưa Salomon Rondon, cầu thủ cũng chơi tại Chinese Super League trong màu áo Dalian Professional vào tầm ngắm. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên The Athletic, tuyển thủ Venezuela đã có những tiết lộ vô cùng thú vị. Theo đó, anh được Manchester United trước cả Odion Ighalo.

"Tất cả đã nằm ngoài tầm tay của tôi. Thật ý nghĩa khi được một đội bóng như M.U quan tâm, điều đó có thể hiểu rằng họ nghĩ tôi từng chơi tốt ở Ngoại Hạng Anh. Họ bắt đầu nói chuyện với đại diện, sau đó tôi chỉ còn chờ một cuộc gọi để đưa ra quyết định.

Thế nhưng, tôi đã thấy Odion Ighalo được ký hợp đồng. Vẫn chưa tới giai đoạn một đề nghị được đưa ra hoặc bất kỳ điều gì giống như vậy, tuy nhiên tôi cảm nhận nó rất gần gũi", cựu sao Newcastle United thẳng thắn bày tỏ. 

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Martial và Rashford: 

Giang Nam | 18:57 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục