Man Utd mua "cơn lốc nước Pháp" về đá cùng Bissaka: Cánh phải hủy diệt

05:45 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhánh tấn công bên phải của Quỷ đỏ mùa tới hứa hẹn sẽ rất đáng xem nếu đội chủ sân Old Trafford có thể có được cái tên mình đang nhắm đến.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã hoạt động rất tích cực. Đến lúc này, sân Old Trafford đã đón về 2 cái tên là Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka. Rõ ràng, cả 2 đều có cả tài năng lẫn tiềm năng rất lớn và hứa hẹn sẽ là những nhân tố chủ chốt trong kế hoạch trẻ hóa của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Thế nhưng hiển nhiên, chỉ Daniel James cùng Bissaka là chưa đủ để thỏa mãn nhà cầm quân người Na Uy cũng như các cổ động viên của Quỷ đỏ. Và bên cạnh những thông tin xoay quanh thương vụ đình đám Harry Maguire, thì mới đây nguồn tin từ tờ báo địa phương La Voix du Nord cho biết, đại diện của Premier League đã gửi đề nghị 80 triệu euro cho LOSC Lille để mang về Nicolas Pepe.

Ole Gunnar Solskjaer 'vui như hội' sau khi ngôi sao này ghi bàn - Bóng Đá

Chắc chắn HLV Solskjaer sẽ không thể hài lòng khi Man Utd mới chỉ có 2 tân binh.

Đây rõ ràng là một bước đi đúng đắn của Manchester United. Mùa trước, có một sự chênh lệch không hề nhỏ giữa sức tấn công của MU ở hai cánh trái phải. Hành lang cánh trái với sự xuất hiện của Paul Pogba không khó để nhận ra là nguy hiểm hơn rất nhiều. Vì thế để cân bằng sức mạnh của hai cánh, một cái tên như Nicolas Pepe là rất cần thiết. 

Với Aaron Wan-Bissaka cùng Nicolas Pepe, cả hai hứa hẹn sẽ giúp cho cánh phải của Quỷ đỏ trở nên cơ động hơn rất nhiều. Cả Bissaka lẫn Pepe đều sở hữu một thứ vũ khí thượng hạng, đó là tốc độ. Trước tiên nói đến cựu sao Crystal Palace, anh được đánh giá là sở hữu được nhiều phẩm chất tuyệt vời của một hậu vệ biên: khả năng tranh chấp, tốc độ và công thủ toàn diện. 

Manchester United open talks over beating Liverpool and Arsenal to £70million transfer - Bóng Đá

Nếu Nicolas Pepe cập bến MU, anh cùng Aaron Wan-Bissaka hứa hẹn sẽ giúp cánh phải của Quỷ đỏ trở nên đáng sợ hơn nhiều.

Còn với Nicolas Pepe, chẳng phải ngẫu nhiên mà anh được giới truyền thông ưu ái gọi với biệt danh "viên ngọc đen của Ligue 1". Sau 2 mùa giải gần nhất, Pepe đã có những bước thăng tiến chóng mặt. Với tốc độ, lối chơi trực diện, bùng nổ cùng sự đột biến trong phong cách thi đấu, Pepe sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những mảng miếng đánh biên của Man Utd.

Tuy nhiên, tất cả những điều trên sẽ chỉ đúng khi Nicolas Pepe thực sự cập bến Old Trafford mà thôi. Tài năng của anh là không thể phủ nhận, thế nhưng cũng vì thế mà MU sẽ phải vượt qua hàng loạt ứng viên nếu muốn có được cái tên mình cần. Hãy cùng chờ xem, liệu United có thể mang về "cơn lốc nước Pháp" để biến cánh phải trở thành thứ vũ khí đáng sợ của mình trong mùa giải tới hay không?

Xem Solskjaer nói về tân binh Wan-Bissaka:

Anh Tú | 22:00 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục