Man Utd một lúc chiêu mộ thành công 6 tài năng trẻ

22:10 Thứ hai 18/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục có sự chuẩn bị lâu dài cho tương lai của đội bóng.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Ngoài việc lên kế hoạch bổ sung những tân binh chất lượng cho Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khá chú trọng công tác đào tạo trẻ. Không phải ngẫu nhiên mà chiến lược gia người Na Uy trao không ít cơ hội cho các măng non học viện.

Mới nhất, trước sự lôi kéo từ Inter Milan, Man United đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán và chính thức thuyết phục thành công tài năng trẻ Charlie Wellens ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng, ngay khi đủ 17 tuổi.

Chưa dừng lại ở đây, theo nguồn tin từ tờ MEN khẳng định, Man United vừa chính thức chiêu mộ 6 măng non ở lứa tuổi U-9 cho đội học viện. Đáng chú ý, đây đều là những tài năng trẻ đến từ CLB Fletcher Moss Rangers - đội bóng cũ của Marcus Rashford.

Những cái tên được đội tuyển trạch của Man United mang về Old Trafford gồm: Cole Umebuani, Teddy Sherwood, Jaice Dore, Rafael Smith, Dane Mullings và Ka’eo Ingram. Trong khi một số khác gia nhập đại kình địch Man City. Thông tin này được chính HLV Remi De Jonge của Fletcher Moss Rangers xác nhận.

Cụ thể, Remi De Jonge cho hay: "Các cậu bé rõ ràng là một nhóm cầu thủ siêu tài năng và để có thể ký hợp đồng với những CLB lớn như Man United và Man City là điều tuyệt vời cho CLB và bản thân tôi, và quan trọng hơn cả là đối với gia đình và chính những cậu bé này."

Man United luôn là một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất nước Anh. Cổ động viên Man United có quyền hy vọng rằng, các tài năng trẻ của học viện sẽ sớm tiếp bước những Ryan Giggs, Paul Scholes, David Beckham hay anh em nhà Neville.

Manchester United sign six youngsters as coach speaks out on moves - Bóng Đá

 Man United thâu nạp thêm nhiều tài năng trẻ.

Tiểu Lam | 21:24 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục