Man Utd 'mở cửa', gã khổng lồ liền ve vãn 'quái thú' thất sủng

08:13 Chủ nhật 15/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCái tên đang là người thừa tại sân Old Trafford lại được rất nhiều ông lớn khác quan tâm.

Mùa giải 2019/20 này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ để phục vụ cho chiến lược trẻ hóa của mình. Đó chính là lí do vì sao bộ đôi "bom tấn" Romelu Lukaku và Alexis Sanchez bị đẩy đi không thương tiếc.

Chưa dừng lại ở đó, những nhân tố không còn có nhiều đóng góp cho nửa đỏ thành Manchester cũng phải khăn gói ra đi. Bộ đôi hậu vệ Matteo Darmian cùng Chris Smalling lần lượt chuyển sang Serie A chơi cho Parma và AS Roma (bán đứt và cho mượn).

Juventus want disgruntled Matic from Man United - Bóng Đá

 Matic đang cho thấy điểm yếu về thể lực.

Trong khi đó, một cái tên khác đang cảm thấy bất mãn vì mình không được trọng dụng đó chính là tiền vệ Nemanja Matic. Trong trận thắng 1-0 trước Leicester City vừa qua, cựu sao Chelsea mới chỉ có lần đầu tiên được đá chính ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên, việc tuyển thủ Serbia được tin tưởng là vì Paul Pogba không thể ra sân vì chấn thương. Ban lãnh đạo Manchester United thậm chí đã lên kế hoạch rao bán "máy quét" 31 tuổi này. Ngay lập tức, một ông lớn khác tại Italia bắt đầu nhập cuộc.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, Juventus đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ sinh năm 1988. Đây là động thái bất ngờ khi Bianconeri còn đó cả Adrien Rabiot lẫn Emre Can. Ngoài ra, cả AC Milan cũng đánh tiếng muốn có đươc sự phục vụ của cựu sao Chelsea.

5 bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Fiorentina: 

Giang Nam | 08:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục