Man Utd mất thêm 8.7 triệu bảng vì Anthony Martial

19:25 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đá càng hay, người hâm mộ Quỷ đỏ càng vui mừng, tuy nhiên, Man Utd sẽ mất thêm không ít tiền cho AS Monaco.

Không ít người bất ngờ khi Martial là “bom tấn” được Man Utd kích nổ ở giờ chót kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Chỉ mới 19 tuổi và chưa thật sự nổi danh, song Martial khiến Quỷ đỏ chi ra số tiền rất lớn ở thời điểm đó là 36 triệu bảng. Cộng với một loạt điều khoản phụ, tổng số tiền đội chủ sân Old Trafford có thể trả cho Monaco lên đến 59 triệu bảng.

Man Utd mất thêm 8.7 triệu bảng vì Anthony Martial - Bóng Đá

 Martial sẽ sớm được gọi lại ĐTQG.

Một trong số những điều khoản đó chính là số trận đấu của Martial ở ĐTQG Pháp. Theo tờ The Sun, nếu tiền đạo này thi đấu 25 trận (ít nhất 45 phút mỗi trận) cho Les Bleus, Man Utd sẽ phải bỏ thêm 8.7 triệu bảng cho Monaco.

Còn nhớ vào Hè năm ngoái, do mất chỗ đứng trong đội hình United nên Martial bị HLV Didier Deschamps gạch tên khỏi danh sách tuyển Pháp đến Nga dự tranh World Cup, bỏ lỡ cơ hội đăng quang cúp Vàng. Tuy nhiên, với phong độ chói sáng thời gian qua, Martial đã được HLV Deschamps khen ngợi hết lời và khả năng anh được gọi lại là rất cao. Martial đã có 18 trận đấu cho ĐTQG và nếu duy trì phong độ hiện tại, anh sẽ sớm cán mốc 25.

Cách đây chưa lâu, Man Utd vui mừng thông báo trên trang chủ câu lạc bộ rằng tiền đạo Anthony Martial đã ký hợp đồng mới, giao kèo này sẽ giữ anh ở lại Old Trafford cho đến tháng 6 năm 2024, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Tài năng đặc biệt của Martial:

Minh Tuấn | 18:27 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục