Man Utd mất De Gea lẫn Pogba và đây là phản ứng của Van Dijk

19:35 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan tỏ ra tôn trọng đối thủ của mình dù Quỷ đỏ không có phong độ cao.

Vòng 9 Premier League tới đây, mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về sân Old Trafford để dõi theo trận đại chiến giữa Manchester United và Liverpool. Vào thời điểm hiện tại, vị thế của hai đội đã rất khác khi The Kop vẫn ung dung trên ngôi đầu và toàn thắng kể từ đầu mùa.

Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 9 điểm sau 8 vòng đấu. Thành tích này khiến chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Thậm chí, cựu thuyền trưởng Molde phải đối mặt với nạn chấn thương đang hoành hành ở M.U.

Virgil van Dijk reacts to Paul Pogba and David de Gea missing Manchester United v Liverpool - Bóng Đá

 De Gea sẽ không thể góp mặt trong trận derby nước Anh.

Trả lời trước báo giới, "Solsa" xác nhận cả David De Gea lẫn Paul Pogba sẽ phải vắng mặt ở màn thư hùng với "Lữ đoàn đỏ". Thế nhưng khi được hỏi về tình cảnh này của đối thủ, trung vệ Virgil Van Dijk lại có phản ứng rất bất ngờ.

"Đó không phải là tình huống lí tưởng cho họ khi mất đi sự lựa chọn số một trong khung gỗ. Họ cũng thiếu đi một cầu thủ đẳng cấp thế giới và cũng chính là tiền vệ mình đang sở hữu. United sẽ cảm thấy thất vọng, nhưng chúng tôi cần phải tập trung vào bản thân mình.

Họ đang muốn vùng lên để trở lại sau những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, nhưng đến nay đó không phải là kết quả mà họ mong muốn. Còn chúng tôi muốn rời khỏi đó và nâng cao số điểm của CLB lên, tiếp tục giành chiến thắng", cầu thủ người Hà Lan chia sẻ trên Sky Sports.

Giang Nam | 18:50 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục