Man Utd lưu ý, "Ước mơ của Solsa" đã chốt tương lai

06:42 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, mục tiêu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đưa ra một quyết định cực kỳ bất ngờ về tương lai.

Khác với khoảng thời gian đầu mùa giải, những trận đấu gần đây, tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic thường xuyên nhận được sự tín nhiệm của HLV Ernesto Valverde. Thống kê cho thấy, cựu ngôi sao Sevilla đã góp mặt trong đội hình ra sân 4 lần liên tiếp trong các trận đấu với Borussia Dortmund, Atletico Madrid, Real Mallorca và Inter.

Bất chấp tin đồn phải chia tay Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Rakitic luôn thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội. Anh chính là nhân tố giúp tuyến giữa đội bóng xứ Catalan trở nên mềm mại hơn trong các pha phối hợp, đồng thời tăng cường sức sáng tạo ở các đợt lên bóng.

Rakitic to stay at Barca for now - Bóng Đá

 Rakitic đang được Barca trọng dụng trở lại.

Việc được trọng dụng trở lại dường như đã tác động không nhỏ đến dự định tương lai của Rakitic. Theo nguồn tin từ tờ Marca, ngôi sao 31 tuổi đã phớt lờ mọi lời đề nghị đến từ các CLB hàng đầu châu Âu như Manchester United, Inter Milan hay Juventus để tiếp tục cống hiến cho màu áo sọc đỏ xanh ít nhất cho đến hết mùa giải.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ Blaugrana có quá nhiều nhân tố chất lượng, chắc chắn Rakitic sẽ phải tiếp tục cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm một suất đá chính tại đội một. Nhưng với những màn trình diễn xuất sắc như thời gian vừa rồi, khả năng cao anh sẽ lại được Valverde tiếp tục trao cơ hội.

Video tài năng của Rakitic: 

Trường Sơn | 06:13 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục