Man Utd lợi dụng 'gián điệp' 80 triệu hay không, HLV Leicester đã có đáp án

07:41 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnRodgers lên tiếng khi nhận được câu hỏi bất ngờ về phương pháp đối phó của Quỷ Đỏ trước thềm màn so tài.

Sau khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc, các trận đấu của Premier League sẽ trở lại vào ngày mai. Trong khuôn khổ Vòng 5, Manchester United sẽ tiếp đón Leicester City tại Old Trafford.

Đội chủ nhà đang không có được phong độ tốt. 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không có nổi dù chỉ 1 chiến thắng. Sau trận đại thắng 4-0 trước Chelsea ở ngày ra quân, những tưởng Quỷ Đỏ đã vượt qua khủng hoảng và có thể trở thành ứng viên đua tranh ngôi vô địch, thì bộ mặt bế tắc những năm gần đây sớm tái hiện.

Leicester không phải đối thủ dễ chơi với United. Dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers, The Foxes trở nên vô cùng khó lường. Leicester hiện đang chiếm giữ vị trí thứ 3  trên BXH và vẫn bất bại qua 4 trận.

Ole Gunnar Solskjaer may have picked Maguire's brain for details of Leicester's tactical approach, Rodgers said:

 Đội bóng cũ của Maguire đang thăng hoa.

Mùa hè qua, Quỷ Đỏ đã thâu tóm thành công trụ cột Harry Maguire của Leicester. Nửa đỏ Manchester quyết định bỏ ra 80 triệu bảng, biến trung vệ tuyển Anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

Chia sẻ về học trò cũ, Rodgers phát biểu qua Sky Sports: "Maguire là 1 người tốt. Cậu ấy đến đó và bạn có thể thấy cậu ấy giúp United tốt lên."

Trả lời câu hỏi về khả năng đồng nghiệp Solskjaer dò hỏi Maguire về phương án chiến thuật tiếp cận của Leicester, Rodgers không tin là thế: "Tôi không nghĩ vậy."

Xem Solskjaer nhận xét về Maguire:

Phụng Sồ | 07:15 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục