Man Utd liên hệ đại diện, thâu tóm sao thất sủng 100 triệu từ nước Ý

20:15 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có những động thái bất ngờ trên thương trường để cải thiện đội hình.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đang diễn ra vô cùng sôi nổi khi Manchester United đã mang về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Đây đều là hai nhân tố phục vụ cho kế hoạch trẻ hóa của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời điểm này, cựu thuyền trưởng Molde muốn mua thêm mộ trung vệ nữa.

Harry Maguire được xem là mục tiêu số một khi Quỷ đỏ đang trong quá trình đàm phán với Leicester City. Tuy vậy, "Bầy cáo" đã làm khó đối tác của mình khi đòi số tiền hơn 80 triệu euro. Đây là mức phí vượt qua kỷ lục Liverpool từng tạo ra với trường hợp của Virgil Van Dijk.

Man Utd ready move for €100m forward after approach to star’s family - Bóng Đá

 M.U bất ngờ tái khởi động vụ chiêu mộ Dybala.

Bên cạnh đó, thương vụ Sean Longstaff cũng đi vào thế bế tắc với việc Newcastle United chào mức giá 55 triệu euro cho tiền vệ người Anh. Không lâu sau đó, M.U lại chuyển hướng sang một mục tiêu khác và lần này là cái tên đầy bất ngờ đang chơi ở Serie A.

Nguồn tin từ CalcioMercato cho hay, nửa đỏ thành Manchester đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala. Phía Juventus cũng không mặn mà với việc giữ chân tuyển thủ Argentina, đồng thời muốn thu lại khoảng 100 triệu euro từ việc bán cựu sao Palermo.

Thậm chí, Manchester United cũng đã liên hệ với đại diện đồng thời cũng là anh trai của Paulo Dybala - Mariano. Động thái này gần như sẽ chấm dứt mọi hi vọng của những Bayern Munich hay PSG, các đội bóng đang cũng đang "tăm tia" chân sút 25 tuổi.

Giang Nam | 19:35 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục