Man Utd lên kế hoạch thay Pogba bằng hàng miễn phí

19:25 Thứ tư 08/05/2019 | 5

TinTheThao.com.vnTiền vệ Man Utd, Paul Pogba của đang là cái tên được Real Madrid theo đuổi gắt gao.

Sẽ không bất ngờ nếu Man Utd có một cuộc cải tổ lớn vào mùa Hè 2019. Nhiều cầu thủ phải ra đi, và có không ít cái tên sẽ được đưa về. Trong đó, tương lai của Paul Pogba cũng là một dấu hỏi to đùng trước sự hấp dẫn của Real Madrid.

Mu thay Pogba = Rabiot - Bóng Đá

 Pogba có rời khỏi Man Utd?

Man Utd đã nhiều lần công khai khẳng định sẽ không bán Pogba. Nhưng thái độ của cầu thủ người Pháp khiến họ phải lo ngại, bởi không ai được lớn hơn CLB cả. Theo Telegraph, Man Utd sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá từ 160 triệu bảng trở lên cho Pogba.

Và để thay thế ngôi sao này, Quỷ đỏ lại đang nhắm mua một cầu thủ sẽ ở dạng tự do trong mùa Hè tới, đó là Adrien Rabiot của PSG. Thông tin này được tờ báo Pháp, L’Equipe tiết lộ.

Rabiot có thể hình, thể lực tốt. Khả năng phòng ngự từ xa là điểm mạnh của ngôi sao người Pháp. Bên cạnh đó, Rabiot còn có thể đóng góp nhiều cho mặt trận tấn công nhờ khả năng phân phối bóng, dứt điểm từ xa. Đó cũng là những gì Man Utd đang cần, bởi Nemanja Matic đã sa sút vì tuổi tác, Fred thì vẫn gây thất vọng lớn với sự thiếu ổn định của mình.

Để có được Rabiot, Man Utd phải chi ra mức lương cao và khoản tiền lót tay không nhỏ cho người đại diện, khi tiền vệ người Pháp đang được Juventus, Real Madrid, Arsenal săn đón nồng nhiệt.

Minh Tuấn | 18:15 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục