Man Utd Legends đã dạy cho các hậu bối 2 bài học đắt giá!

19:48 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnNhìn vào những gì mà các huyền thoại United đã thể hiện, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được những vấn đề của Quỷ đỏ ngày nay.

Như đã biết, tối qua đã diễn ra sự kiện được nhiều cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới chờ đợi - các huyền thoại Manchester United có trận tái đấu huyền thoại Bayern Munich kỷ niệm 20 năm ngày giành cú ăn 3 lịch sử. Đây là một trận giao hữu không quá đặt nặng vấn đề thắng thua, thế nhưng nhìn cái cách mà các bậc tiền bối thi đấu, người ta có quyền nói đó là một bài học đắt giá cho các cầu thủ Man Utd hiện tại.

Tinh thần chiến đấu, sự tập trung vào chuyên môn thay vì để ảnh hưởng bởi những vấn đề bên ngoài sân cỏ, đó là những gì mà các cổ động viên không hài lòng với những ngôi sao đắt giá của United, như Paul Pogba, Marcus Rashford hay thậm chí là cả David de Gea. 

Tròn 20 năm Man Utd ăn 3! Những người hùng năm ấy giờ nơi đâu? - Bóng Đá

Tinh thần máu lửa, cống hiến hết mình, đó là những thứ mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nên tìm cách truyền cho các học trò của mình.

Ngày hôm qua, Jaap Stam xuất phát từ đầu, và gây ấn tượng mạnh trong 68 phút trên sân (trước khi nhường chỗ cho Wes Brown). Đáng kể nhất là tình huống tả xung hữu đột ngoài vòng 16m50 với bốn thành viên của đội Huyền thoại Bayern Munich, và sau đó là cú xoạc bóng làm tung người Ivica Olic.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, thế nhưng thế hệ huyền thoại thi đấu hệt như đây là trận tranh chiếc cúp bạc Champions League thực sự vậy, và sự máu lửa ấy là điều mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cần tìm cách truyền cho các học trò của mình.

Fan Mu nói về Beckham - Bóng Đá

Man Utd chơi đánh biên nhiều, thế nhưng họ lại thiếu đi một chân tạt đẳng cấp, thậm chí là không có một tiền vệ cánh đúng nghĩa.

Ngoài bài học về tinh thần chiến đấu, còn có một bài học khác dành cho Solskjaer để ông có thể có phương hướng cho mình trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Nhìn vào cái cách mà David Beckham thực hiện những quả tạt của mình, đó là đáp án cho câu hỏi "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" cần tìm kiếm thứ gì ở chợ Hè 2019.

Tạt, tạt và trượt, đó là những gì người ta có thể hình dung về cái cách mà United dồn bóng cho Ashley Young, rồi cầu thủ này thực hiện những cú treo bóng không có gì nguy hiểm, thậm chí là rất vu vơ. Rõ ràng, nếu muốn thực hiện bài tấn công cánh, MU không chỉ cần dựa vào các hậu vệ, mà họ còn cần những tiền vệ cánh thực thụ - những người được đào tạo để chơi những pha đánh biên

Anh Tú | 15:25 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục