Man Utd lập thống kê khó tin, đứng thứ 2 toàn châu Âu

19:16 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin có lẽ sẽ khiến rất nhiều người phải cảm thấy bất ngờ.

Thời gian qua, tình hình của Manchester United đã có những chuyển biến tích cực. Họ thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge, gặp khó khăn trước Club Brugge nhưng ngay sau đó lại dễ dàng vùi dập Watford trên thánh địa Old Trafford.

Đáng chú ý hơn, cả 2 trận gần nhất tại Premier League, Quỷ đỏ đều giữ sạch lưới. Và xét rộng ra trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ mới chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn trong cuộc đấu với Brugge trong khuôn khổ Europa League.

Hàng phòng ngự Man Utd có số lần giữ sạch lưới nhiều t2 châu Âu - Bóng Đá

Với những ai không thường xuyên theo dõi MU, thì có lẽ họ sẽ phải ngạc nhiên khi Quỷ đỏ là đội bóng có số lần giữ sạch lưới nhiều thứ 2 châu Âu.

Và theo các thống kê, Quỷ đỏ chính là đội bóng có số lần giữ sạch lưới nhiều thứ 2 châu Âu - một điều có lẽ khá bất ngờ với những ai không thường xuyên theo dõi đội bóng này, khi mà truyền thông vẫn liên tục nhắc về câu chuyện hàng thủ của MU khi họ đã thủng lưới tới 29 lần ở Premier League mùa bóng năm nay.

Xếp trên MU, đó là ông vua của Ligue 1 - Paris Saint Germain. Với 22 lần giữ sạch lưới trên mọi đấu trường, đội bóng thủ đô xứ lục lăng đang hơn MU 5 lần. Tuy nhiên, điều này không nói lên hàng thủ của PSG tốt hơn Quỷ đỏ, bởi Premier League vốn là giải đấu khắc nghiệt hơn Ligue 1 rất nhiều.

Kevin de Bruyne biến Phil Jones thành gã hề trên sân:

Anh Tú | 18:18 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục