"Man Utd làm thế từ những năm 60 và họ đang chệch khỏi quỹ đạo"

09:11 Chủ nhật 13/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTony Cascarino lên tiếng lý giải nguyên nhân Quỷ đỏ thi đấu bết bát như hiện tại.

Cho đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, đội chủ sân Old Trafford đang khiến người hâm mộ thất vọng bởi họ thi đấu không ấn tượng ở mọi mặt trận.

Sau trận thua Newcastle United với tỉ số 1-0 tại St James' Park hôm 6/10, sự thất vọng với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã lên tới đỉnh điểm. Nếu như mùa trước câu chuyện phòng ngự bị nói tới nhiều thì bây giờ, hàng công lại là vấn đề với Manchester United.

Và mới đây cựu danh thủ Tony Cascarino đã lên tiếng đưa ra nhận định của mình. Trên talkSPORT, ông chia sẻ:

"Thành tích ghi bàn của Aubameyang quá khủng, đó là điều tôi đang mong đợi ở Man Utd và tôi nghĩ họ đang thiếu đi một người như Aguero, Kane, Aubameyang, Lacazette, Salah hay Mane."

"Họ thiếu một sát thủ như thế, và đó là lý do họ thất bại."

5 'cỗ máy săn bàn' Man Utd định tậu ở chợ Đông: Ưu tiên 'rẻ mà chất'? - Bóng Đá

Man Utd đang thiếu đi một cây săn bàn hàng đầu.

"Tôi luôn nói rằng Man Utd là một đội bóng mà không bao giờ nên chơi thứ bóng đá dè dặt, bởi họ không phải một câu lạc bộ xây dựng trên nền tảng đó."

"Từ những năm 60 trở đi, họ đã xây dựng tính giải trí dựa trên những cầu thủ giỏi nhất, những người đủ trình độ khoác trên người chiếc áo đỏ."

"Bây giờ Man Utd đang đi chệch khỏi quỹ đạo."

Ở một diễn biến khác, mới nhất nguồn tin độc quyền từ Express khẳng định, Juventus đã ra giá bán đứt Mandzukic cho Man United.

Anh Tú | 08:00 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục