Man Utd lăm le, Bayern CHỐT giá 2 sao 170 triệu euro

10:30 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnVới quyết tâm tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ban lãnh đạo MU đã nhắm đến hai siêu sao hàng đầu của nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Theo thông tin từ tờ The Independent, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẵn sàng bạo chi để sở hữu bộ đôi Robert Lewandowski và Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Robert Lewandowski là một trong những cây săn bàn hàng đầu của đội bóng xứ Bavaria trong suốt 5 mùa giải vừa qua. Chỉ sau 195 lần ra sân, tiền đạo người Ba Lan đã có được 151 pha lập công cho "Hùm xám", đạt hiệu suất 0.77 bàn/trận.

Tuy nhiên, sau nhiều lần "lỗi hẹn" với danh hiệu Champions League, Lewandowski đang tính đến việc đầu quân cho một đội bóng khác, nơi có thể giúp anh thỏa mãn ước nguyện được chinh phục vinh quang cao nhất của giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu. 

Trong khi đó, với Thiago Alcantara, kể từ khi chuyển đến sân Allianz Arena, tiền vệ người Tây Ban Nha luôn được xem như một trong những mắt xích quan trọng nhất nơi tuyến giữa của "Hùm xám" xứ Bavaria.

Thiago Alcantara (trái) và Robert Lewandowski đều đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich. 

Cầu thủ 27 tuổi sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, nhãn quan chiến thuật nhạy bén cùng những đường kiến tạo có thể "xé toang" bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Nếu như chiêu mộ thành công bộ đôi này, sức mạnh của Manchester United mùa sau sẽ tăng lên đáng kể và HLV Jose Mourinho có thể tự tin cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League cùng "người hàng xóm" Man City, cũng như mơ đến những mục tiêu xa hơn tại Champions League. 

Hiện tại, cả Lewandowski và Thiago đang được định giá khoảng 170 triệu euro.

Phi Yến | 09:03 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục