Man Utd làm gì để phát triển tài năng của các sao trẻ?

12:58 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sẽ cảm thấy hài lòng với những phát biểu dưới đây.

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, giờ đây tương lai của các tài năng trẻ đang là hứa hẹn hơn bao giờ hết. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Manchester United đang là miền đất hứa cho những cầu thủ thuộc hàng "sao mai". Và mới đây, điều này càng được chứng tỏ với những tuyên bố mới nhất của nhà cầm quân người Na Uy.

Trên Sky Sports, ông nói:

"Bạn có thể học được rất nhiều khi sử dụng các tài năng trẻ."

"Bạn muốn họ ra ngoài đó và thể hiện bản thân, ra đó và trình diễn nhưng gì mình có. Và nhờ thế, bạn sẽ có được một nền tảng để xây dựng mọi thứ."

 - Bóng Đá

Solskjaer nổi tiếng là một HLV rất "yêu trẻ em".

"Chúng tôi cần phải bảo vệ họ, tìm ra thời điểm thích hợp để đưa họ vào sân cũng như cho họ những chỉ dẫn đằng sau cánh gà."

"Truyền thông bây giờ khác ngày trước rất nhiều, chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ và hướng dẫn họ nhiều nhất có thể."

Ở một diễn biến khác, sau khi lập siêu phẩm vào lưới Astana, Greenwood đã nhận được những lời có cánh từ ông thầy của mình. Thậm chí HLV Solskjaer còn tin rằng Greenwood sẽ sớm có lần đá chính đầu tiên tại Premier League:

"Nếu Mason tiếp tục ghi bàn mỗi khi được ra sân, cậu ấy sẽ có nhiều thời gian hơn để thể hiện tại Premier League, và tất nhiên cậu ấy cũng sẽ sớm có lần đá chính đầu tiên tại đấu trường này."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:50 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục