Man Utd làm điều "tình nghĩa" với Mourinho trong ngày ông về Old Trafford

19:02 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất đáng chú ý xoay quanh trận đại chiến giữa Quỷ đỏ và Gà trống diễn ra rạng sáng nay.

Sau tất cả, tuần trăng mặt của Jose Mourinho và Tottenham Hotspur cũng chấm dứt. Và càng đáng buồn hơn nữa, khi mà chuỗi trận thăng hoa của Người đặc biệt cùng các học trò lại kết thúc ở chính Old Trafford - nơi từng là mái nhà của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Rõ ràng, Man Utd và Mourinho, đây đang là 2 từ khóa cực "hot" sau cuộc đại chiến tâm điểm vòng 15 Premier League vừa qua. Và mới đây, Daily Mail tiếp tục đưa thêm "drama" liên quan đến câu chuyện giữa Mourinho cùng đội bóng cũ.

Mourinho gặp lại Man Utd, nỗi buồn mang tên Old Trafford - Bóng Đá

Ngày về của Mourinho đã không diễn ra như kỳ vọng.

Cụ thể, Amazon Prime đang thực hiện một bộ phim tài liệu hậu trường của Tottenham Tottenham như là một phần của loạt phim All Or nothing (từng làm với Man City). Hãng công nghệ khổng lồ của nước Mỹ đã phải trả cho Tottenham 10 triệu bảng để thực hiện bộ phim này. Tuy nhiên ở trận đấu đánh dấu lần trở lại Old Trafford của Người đặc biệt, quá trình ghi hình đã bị gián đoạn.

Theo đó, Manchester United đã từ chối đoàn làm phim ghi hình bên trong phòng thay đồ của đội khách.

Ở một diễn biến khác, fan hâm mộ Tottenham bày tỏ sự không hài lòng với Mourinho. Không ít bình luận trên Twitter cho rằng thuyền trưởng 56 tuổi đã sai khi bố trí cặp tiền vệ trung tâm Harry Winks và Moussa Sissoko.

Bài phỏng vấn đầu tiên của HLV Mourinho trên cương vị thuyền trưởng của Tottenham:

Anh Tú | 18:32 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục