Man Utd làm điều không thể tin nổi với "kẻ thay thế Pogba" giá 72 triệu bảng

14:06 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Như đã biết, Sergej Milinkovic-Savic hiện đang là cái tên khiến cho các cổ động viên của Manchester United phải "sốt xình xịch" thời gian gần đây. 

Paul Pogba đang là một trong những cơn đau đầu dành cho MU vào thời điểm hiện tại sau khi anh bày tỏ mong muốn được ra đi, và vì đó thượng tầng đội bóng vùng tây bắc nước Anh được cho là muốn mang ngôi sao của Lazio về như một giải pháp thay thế. 

Thậm chí ngày hôm qua, thông tin trên Gazzetta dello Sport đã đem lại tin mừng cho NHM "Quỷ đỏ" khi xác nhận người đại diện của Savic, Mateja Kezman sẽ gặp Man Utd để tiến hành đàm phán vào tuần tới.

PSG chi 45 triệu mua Milinkovic-Savic - Bóng Đá

NHM Man Utd rất muốn BLĐ đội bóng đón Savic về Old Trafford trong bối cảnh họ khó giữ Pogba.

Rõ ràng, mọi thứ đều chỉ ra Savic đang dần tiến gần về phía Old Trafford, thế nhưng mới đây tờ Sport Witness lại đưa một thông tin có thể cho các fan phải lo lắng. Cụ thể, đến lúc này phía Man Utd vẫn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị nào tới Olimpico Stadium.

Được biết, dù từng bị Lazio hét giá tới 100 triệu bảng khi có ý định hỏi mua tiền vệ này hồi năm ngoái, thế nhưng thời điểm hiện tại, nguồn tin từ nước Ý cho hay số tiền chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Serbia đã giảm xuống chỉ còn 71,7 triệu bảng mà thôi.

Anh Tú | 12:50 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục