Man Utd làm điều điên rồ, chốt cái tên không tưởng thay thế Solskjaer

19:46 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp HLV Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị, Manchester United đã lên kế hoạch thay thế.

Sau khi lên thay thế Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Man United thi đấu thăng hoa. Đỉnh điểm là màn lội ngược dòng thần thánh đả bại PSG ở vòng 16 đội UEFA Champions League mùa trước.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Quỷ đỏ thể hiện được dưới thời Solskjaer. Hồi tháng 3 vừa qua, Man United đã ký hợp đồng 3 năm với chiến lược gia người Na Uy. Thế nhưng kể từ khi trở thành HLV trưởng của Man United, Solskjaer khiến thành tích của đội bóng này sa sút thảm hại.

Man Utd monitoring PSG boss Thomas Tuchel amid Ole Gunnar Solskjaer problems at club - Bóng Đá

 Man United sớm chốt cái tên thay Solskjaer.

Tới thời điểm này của mùa giải 2019/20, Man United cũng chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 vòng đấu ở Premier League. Lối chơi của Man United hiện vẫn khá rời rạc và kém thuyết phục. Chính vì lý do đó, BLĐ Man United đã sớm có ý định sa thải Solskjaer.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ L'Equipe tiết lộ, giới chủ Man United cảm thấy đội bóng khó phát triển và lấy lại vị thế số 1 ông lớn xứ sở sương mù nếu Solskjaer tiếp tục tại vị. Ngay lập tức, họ đã chốt cái tên thay thế Solskjaer.

Theo đó, Man United đã có động thái tiếp cận HLV Thomas Tuchel của PSG. Hiện hợp đồng của Tuchel với PSG vẫn còn thời hạn tới năm 2021 nhưng nếu không thể đưa PSG lên ngôi vô địch Champions League, ông phải ra đi. Và đó là cơ hội để Man United chiêu mộ Tuchel.

Video một buổi tập của Man United:

Tiểu Lam | 19:20 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục