Man Utd lại có thêm hai đối thủ tranh mục tiêu 36 triệu Euro

16:12 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd có vẻ lại có thêm đối thủ trong cuộc đua giành "đá tảng" giá rẻ.

Như đã biết, Manchester United được cho là sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm hiện thực hóa tham vọng đưa Quỷ đỏ trở lại với ánh hào quang xưa. Rất nhiều bom tấn đã được giới truyền thông "gán ghép" với đội chủ sân Old Trafford, thế nhưng trong số đó lại bất ngờ có một cái tên có mức giá rất phải chăng được cả Arsenal cùng theo đuổi, đó là Kostas Manolas.

Manchester United ‘in pole’ to complete signing, agent favours ‘non-traumatic’ transfer - Bóng Đá

Kostas Manolas hiện đang được tới 4 ông lớn theo đuổi.

Ngôi sao của AS Roma chỉ có mức giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 36 triệu Euro, tuy nhiên trái với mức giá, ngôi sao người Hy Lạp thực sự là một mục tiêu chất lượng. Và mới đây, tờ Sportwitness đã bất ngờ đưa tin sau hai đại diện Premier League, lần lượt Juventus cùng Bayern Munich đã nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của "đá tảng" 27 tuổi.

Dẫu thế, Man Utd được cho là có lợi thế trong thương vụ này khi người đại diện của Manolas là Mino Raiola là một cái tên có nhiều liên hệ với đại diện nửa đỏ thành Manchester.

Ở một diễn biến khác, vừa qua Quỷ đỏ đã có chiến thắng thuyết phục trước Chelsea. Và sau trận đấu này, có lẽ họ đã xác định được 2 cái tên mình phải níu chân bằng mọi giá.

Anh Tú | 15:00 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục