"Man Utd là sự lựa chọn khả dĩ nhất vào lúc này dành cho ngôi sao đó"

17:19 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao đang tạo sức hút cực lớn trên TTCN vừa nhận được sự kỳ vọng đầu quân cho Manchester United vào mùa hè.

Mùa giải năm nay, Jadon Sancho là 1 trong những cái tên quan trọng của Borussia Dortmund. Ngôi sao người Anh đã đóng góp 16 bàn thắng và 18 kiến tạo sau 32 trận đấu trên mọi đấu trường. Dortmund đương nhiên có lý do hài lòng khi chứng kiến ngôi sao số 1 thi đấu xuất sắc. Tuy nhiên, song song với điều đó, gã khổng lồ vùng Ruhr còn lo ngại họ sẽ mất Sancho vào tay những câu lạc bộ lớn tại châu Âu.

Lúc này, các đại gia nước Anh như Manchester United, Chelsea và Liverpool đều muốn giành chữ ký của "thần đồng" sinh năm 2000. Đứng trước vấn đề này, nhà báo Duncan Castles của Daily Record phát biểu:

 Sancho được kỳ vọng đến Man Utd.

"Xuất hiện rất nhiều dấu hiệu cho thấy Dortmund sẵn sàng bán Jadon Sancho vào mùa hè. Họ đã nhận lại mọi thành quả về sự phát triển mà họ muốn thấy từ cậu ta. Ngoài ra, họ còn giúp giá trị của cậu ta tăng lên chóng mặt với định giá hơn 100 triệu euro. Hơn nữa, những người đại diện đang muốn tìm kiếm bến đỗ tốt nhất dành cho cậu ta."

"Trong bối cảnh Ziyech đã đến Chelsea thỉ rất khó để Chelsea chiêu mộ thêm Sancho. Liverpool cũng thích Sancho nhưng họ không muốn chi số tiền lớn cũng như phá vỡ cơ cấu lương, điều khiến phòng thay đồ rối loạn. Do đó, sự lựa chọn khả dĩ nhất của Sancho vào lúc này chính là Manchester United."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:21 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục