'Man Utd là gì à? Họ là một mớ hỗn độn'

19:40 Chủ nhật 26/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã không ngần ngại chỉ trích đội chủ sân Old Trafford sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng.

Xét một cách tổng quan, Manchester United đang có mùa giải tương đối thành công dù phải đối mặt với vấn nạn chấn thương. Tại Premier League vào lúc này, M.U đang nắm trong tay 34 điểm, kém đội đang xếp thứ 4 là Chelsea 6 điểm. Trong khi đó, đoàn quân của “Solsa” cũng lọt vào bán kết Carabao Cup.

Chưa dừng lại ở đó, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn nguyên cơ hội bước lên ngôi vương Europa League và FA Cup. Mặc dù vậy, lối chơi của Quỷ đỏ không khiến cho các CĐV cảm thấy hài lòng. Khi không có được các ngôi sao sáng giá trong đội hình, đội chủ sân Old Trafford thường thi đấu bế tắc, bất lực trong việc xuyên phá khung thành đối thủ.

Manchester United are shambolic and sacking Ole Gunnar Solskjaer will not solve it - Bóng Đá

 Trong tay "Solsa" không có quá nhiều ngôi sao chất lượng.

Mặt khác, công tác chuyển nhượng cũng là vấn đề nan giải của “Man Đỏ” vào thời điểm này. Phiên chợ Đông sắp đi đến hồi kết, thế nhưng Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn chưa hành động để giúp đội nhà gia cố lực lượng. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, một chuyên gia talkSPORT đã thẳng thắn chỉ trích Manchester United.

United bây giờ là ai? Khi bạn nghĩ lại về khoảng thời gian Sir Alex Ferguson tại vị, bạn sẽ trả lời rất tốt câu trả lời họ là ai, họ là gì, triết lý ra sao và cách họ chơi thế nào. Nhưng bây giờ, nhìn họ tôi không biết phải nói gì cả. Hãy nhìn sang Liverpool dưới thời Jurgen Klopp.

Bạn biết đội bóng đó chơi ra sao, họ là ai. Tuy nhiên, United hiện tại là gì? Họ là một mớ hỗn độn. Thành thật mà nói họ là một mớ hỗn độn”, cựu hậu vệ Jason Cundy chia sẻ một cách gay gắt.

Xem Solskjaer ca ngợi Martial và Rashford: 

Giang Nam | 18:42 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục