Man Utd kiểm soát bóng thấp kỷ lục ở derby Manchester

05:41 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnBằng chứng cho thấy Manchester City tạo ra thế trận vượt trội hoàn toàn so với Manchester United ở trận đấu thư hùng trên sân Etihad.

Man United có thể đang hài lòng hơn cả với 1 điểm giành được trong trận đấu bù ở Ngoại hạng Anh với Man City trên sân Etihad. Theo đó, thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, đoàn quân của HLV Jose Mourinho lép vế toàn diện khi đặt cạnh đội chủ nhà.

Man Utd kiểm soát bóng thấp kỷ lục ở derby Manchester - Bóng Đá

 Man Utd của Mourinho kiểm soát bóng khá thấp ở derby Manchester.

Cụ thể, Man United chỉ giành được 30.8% quyền kiểm soát bóng cả trận, thấp nhất kể từ mùa giải 2003/04. Chưa dừng lại ở đó, Man United cũng chỉ tung ra được 3 cú sút so với 19 của Man City. Họ thực hiện được 119 đường chuyền thành công, với Man City con số này là 556 đường chuyền.

Tuy nhiên, cũng khó có thể trách HLV Mourinho khi ông không có được lực lượng tốt nhất khi đối đầu Man City. Trước chuyến làm khách đến sân Etihad, hết Zlatan Ibrahimovic rồi Paul Pogba dính chấn thương, thậm chí hàng thủ Man United cũng khá chắp vá.

Pep Guardiola chỉ có thể tự trách mình khi không thể giúp Man City giành được chiến thắng trong thế trận áp đảo như thế. Hàng công Man City tạo ra không ít cơ hội nhưng họ thiếu đi sự sắc bén để hạ gục đại kình địch cùng thành phố, qua đó đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Video trận Man City 0-0 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 05:05 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục