“Man Utd không thể vô địch Premier League với cậu ta ở vị trí số 9”

14:58 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ - Teddy Sheringham nghi ngờ vể khả năng vô địch nước Anh của CLB.

Ở trận ra quân Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Solskjaer đã thảm bại 1-3 trước Crystal Palace ngay trên chính sân nhà của mình. Bên cạnh màn trình diễn thảm họa của hàng phòng ngự, hàng công Quỷ đỏ cũng gây thất vọng khi cả Anthony Martial, Daniel James, Marcus Rashford, Mason Greenwood lẫn Odion Ighalo đều không tung ra nổi một cú sút trúng đích.

Phát biểu với Goal, huyền thoại Teddy Sheringham cho biết: Man Utd không thể giành được chức vô địch với Anthony Martial là số 9 của CLB. Ghi được 20 bàn thắng trong một mùa giải, được xem là tốt. Nhưng đội bóng cần một tiền đạo có thể ghi 30-35 bàn. Cậu ấy liệu có thể trở thành tiền đạo như thế? Tôi không chắc lắm.

Teddy Sheringham:

 Anthony Martial có màn trình diễn nhạt nhòa trước Crystal Palace.

Man Utd chưa phải là ứng viên sáng giá. Họ cần những cầu thủ hàng đầu trên khắp mặt sân. Liverpool và Man City đã có điều đó. Chelsea đang cố gắng cải thiện. Man Utd đang rất lạc quan nhưng họ cần phải cải thiện. Họ cần một trung vệ đẳng cấp, hậu vệ cánh chất lượng và những tiền vệ xuất sắc.”

Sheringham cho rằng Jadon Sancho là cái tên không cần thiết: “M.U có rất nhiều cầu thủ tinh tế và tốc độ. Tôi không nghĩ Sancho sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt.”

Không như những đối thủ cạnh tranh, đội chủ sân Old Trafford khá "lép vế" trên TTCN khi chỉ mới đưa về duy nhất Donny van De Beek. 

Quá trình Van de Beek gia nhập Man Utd

 
Endo | 14:28 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục