'Man Utd không thể chỉ dựa vào một mình Pogba'

11:18 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Ince đã có những phát biểu sau trận thua của Manchester United trước Barcelona tại tứ kết Champions League.

Huyền thoại Manchester United, Paul Ince khuyên các cổ động viên nên ngừng chỉ trích Paul Pogba sau màn trình diễn tệ hệ hại trong trận đấu với Barcelona ở tứ kết lượt đi Champions League.

Ince cho rằng Quỷ đỏ sẽ phát huy tối đa tiềm năng của ngôi sao 26 tuổi nếu mang về Old Trafford những vệ tinh cùng đẳng cấp với anh.

"Người hâm mộ sẽ chỉ vào Pogba và nói rằng anh ấy nên làm nhiều hơn thế. Nhưng cậu ấy chỉ có thể làm được thật nhiều khi được bao quanh bởi những cầu thủ cùng đẳng cấp với mình.

Tôi đã may mắn được chơi với những người như Bryan Robson, Roy Keane và Eric Cantona. Đó là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ làm cho mọi người xung quanh thi đấu tốt hơn.

Paul Ince cảnh báo MU sẽ mất Pogba - Bóng Đá

 Pogba thi đấu vô cùng mờ nhạt trong trận đấu với Barcelona.

Man Utd không thể chỉ dựa vào Pogba và hy vọng rằng cậu ấy sẽ làm mọi thứ, các cầu thủ khác phải được nâng cấp và trở thành đối tác tuyệt vời với cậu ấy. Pogba xứng đáng ở trong một câu lạc bộ gồm những cầu thủ hàng đầu, và tôi không tin Man Utd có điều đó vào lúc này.

Khoảnh khắc họ thi đấu tại Champions League, bạn nhận ra rằng rất nhiều cầu thủ của họ thực sự không đủ chất lượng. Hãy nhìn vào Anthony Martial và Jesse Lingard, khi gặp những đối thủ yếu họ chơi rất tuyệt vời. Nhưng khi đụng độ với các câu lạc bộ hàng đầu thế giới, chúng ta sẽ tiếp tục nhận được kết quả như tối qua.

Hiện tại, Man Utd đang cách rất xa so với Manchester City, Liverpool và Barcelona. Tuy nhiên, chúng ta phải cố gắng xóa nhòa khoảng cách ấy và giành chiến thắng trong giai đoạn tới."

Trường Sơn | 10:41 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục