Man Utd không phải "bãi đáp" cuối cùng của Ibrahimovic?

21:02 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola từ chối nói về tương lai của thân chủ mình khi được cánh báo giới đề cập trong buổi phỏng vấn mới nhất.

Tiền đạo 35 tuổi người Thuỵ Điển vừa trở thành người hùng khi lập cú đúp giúp Manchester United đánh bại Southampton và lên ngôi tại League Cup. Tính đến thời điểm này, Ibrahimovic đã có 26 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Man Utd không phải đội bóng cuối cùng của Ibrahimovic? - Bóng Đá

Ibrahimovic là trụ cột trên hàng công M.U. 

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo nên sớm gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, bất chấp năm nay tiền đạo này đã 35 tuổi. Tuy nhiên, tay cò Mino Raiola đã từ chối nói về chuyện hợp đồng với cánh báo giới.

Ông chia sẻ với talkSPORT: "Tôi không muốn đưa ra ý kiến gì cả. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và chúng ta hãy cùng chờ xem. Chúng tôi hiện vẫn đang tập trung cho danh hiệu kế tiếp. Đó là một chiếc cúp quan trọng và cảm xúc với cậu ấy, cả tôi và HLV Mourinho nữa. Do đó, hãy cố gắng vì những NHM.

Tôi chưa bao giờ mốn nói về chi tiết hợp đồng với cánh báo giới, tôi nghĩ đây là chuyện nội bộ giữa CLB, cầu thủ và tôi. Tôi nghĩ mọi người nên tận hưởng niềm vui chiến thắng và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Xem lại thắng lợi 3-2 của M.U trước Southampton:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:40 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục