Man Utd không có cửa, rõ thời gian 'cực phẩm Ajax' tới Real Madrid

10:14 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin mới đây đã khiến cho các CĐV nửa đỏ thành Manchester phải cảm thấy phiền lòng.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 đã chính thức mở cửa và đây chính là lúc các ông lớn hoạt động để cải thiện chất lượng đội hình. Với Manchester United, vị trí hộ công khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer đau đầu khi ông không có quá nhiều sự lựa chọn lí tưởng trong tay.

Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford buộc phải hành động để giải quyết tình hình. Trong diễn biến mới đây, nửa đỏ thành Manchester bất ngờ tái khởi động thương vụ chiêu mộ Donny van de Beek. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Ajax Amsterdam, cầu thủ 22 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Valentijn Driessen: Man Utd no chance sign Donny Van De Beek - Bóng Đá

 Donny van de Beek sẽ không tới M.U.

Thế nhưng, đại diện của Premier League một lần nữa gặp khó khi Real Madrid lên kế hoạch nhập cuộc. Thậm chí, Los Blancos giờ đây mới là những người chiếm thế thượng phong. Đó là thông tin được tờ báo uy tín của Hà Lan - De Telegraaf xác nhận.

Theo cây viết Valentijn Driessen (Trưởng ban bóng đá của trang De Telegraaf), Manchester United hoàn toàn không có cơ hội chiêu mộ Donny van de Beek. Tiền vệ sinh năm 1997 không rời đi trong tháng Giêng này mà chỉ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2020.

Tuy vậy, M.U cũng không cần phải quá lo lắng dù để vuột mất "viên ngọc quý" của Ajax Amsterdam. Nửa đỏ thành Manchester đang có mối liên hệ với Bruno Fernandes, người được cho là sắp gia nhập sân Old Trafford với mức giá 60 triệu bảng.

Xem tài năng của Donny van de Beek: 

Giang Nam | 09:16 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục