Man Utd không có cửa mua Gareth Bale

22:34 Thứ tư 31/01/2018

TinTheThao.com.vnTân HLV xứ Wales, Ryan Giggs khẳng định, Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid để gia nhập Manchester United.

Man United đã có được chữ ký của Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khi chấp nhận chi khoảng 30 triệu bảng, đồng thời đính thèm theo Henrikh Mkhitaryan cho Arsenal. Xong vụ Sanchez, HLV Jose Mourinho có ý định chiêu mộ luôn Gareth Bale tuy nhiên, Ryan Giggs đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Quỷ đỏ.

Man Utd không có cửa mua Gareth Bale - Bóng Đá

 Bale sẽ không ra đi.

Chia sẻ với báo giới, Ryan Giggs cho hay: "Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở cấp độ CLB và ĐTQG. Chúng tôi cần những người giỏi nhất và Bale vượt trội hơn tất cả. Bale đã thể hiện được đẳng cấp ở Real Madrid và cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB này.

Bale đang cảm thấy rất hạnh phúc trong màu áo Real Madrid. Chẳng có lý do gì để Bale ra đi cả. Không rõ liệu Man United có muốn mua Bale hay không nhưng Bale không có ý định rời đi. Man United rõ ràng là một điểm đến tốt cho Bale nhưng điều đó sẽ không xảy ra."

Không ít nguồn tin từ bóng đá Anh cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã hết kiên nhẫn với Bale và muốn thay máu hàng công do đó, Man United rất hy vọng có thể đưa Bale trở lại Premier League chơi bóng.

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 31/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục