Man Utd không có bất cứ cơ hội nào để sở hữu "giấc mơ của Ole"

07:13 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnPhóng viên của Sky Germany - Jesco von Eichmann đã mang tới một thông tin có lẽ sẽ khiến các CĐV MU không lấy gì làm vui vẻ.

"Thường thì tôi không bàn luận về những cầu thủ ở đội bóng khác, nhưng tôi rất vui mừng vì Erling. Cậu ấy là một cậu bé hàng đầu và một đứa trẻ tuyệt vời mà bạn muốn điều tốt nhất cho cậu ấy."

Đó là những gì mà cách đây 2 ngày, chính huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nói về Erling Haaland, cậu học trò cũ tại Molde, cũng là bản hợp đồng hụt ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua của Man Utd.

Như đã biết, suốt một thời gian không hề ngắn, trên các mặt báo đầy ắp những thông tin cho rằng tiền đạo trẻ người Na Uy đã ở rất gần Old Trafford. Thậm chí, những thông tin về phí chuyển nhượng hay mức lương của anh cũng đã được báo giới đăng tải. Tuy nhiên sau tất cả, Borussia Dortmund đã gây sốc cho tất cả khi đại diện Bundesliga mới là người sở hữu cỗ máy săn bàn này.

fjortoft on haaland - Bóng Đá

Jesco von Eichmann nói rằng Man Utd thực tế không có bất cứ cơ hội thực sự nào để sở hữu Haaland.

Và mới đây, phóng viên Jesco von Eichmann của Sky Germany đã lên tiếng nói rằng, Man Utd thực tế đã chẳng có bất cứ cơ hội thực sự nào để chiêu mộ Haaland, đồng thời khẳng định cha của Erling Haaland cũng như các đại diện của cầu thủ này đã có một kế hoạch cụ thể đối với tương lai của anh. 

Cụ thể, kế hoạch đó không chú trọng vào việc Haaland phải tới một đội bóng lớn, mà thay vào đó ưu tiên việc để cho Haaland phát triển khả năng của mình. Và họ đã xác định Dortmund sẽ là CLB tốt cho Haaland hơn MU.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 06:15 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục