"Man Utd không cần Bale vì đã có Sanchez"

15:50 Chủ nhật 03/06/2018

Đó là nhận định của chuyên gia Serie A, Gabriele Marcotti về thương vụ giữa Real Madrid - Gareth Bale - Manchester United.

Theo chuyên gia Gabriele Marcotti, Manchester United "không cần" đến cầu thủ xứ Wales sau khi họ đã có được sự phục vụ của Alexis Sanchez hồi tháng Giêng vừa qua. 

Alexis Sanchez đã phải vật lộn để gây ấn tượng tại Manchester United kể từ khi anh chuyển đến từ đại kình địch Arsenal. Tiền đạo người Chile đã ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 12 trận Premier Leage, một đóng góp quá nhỏ bé so với những đãi ngộ mà anh nhận được.

Liệu Man Utd có thực sự cần Gareth Bale? - Bóng Đá

Sanchez cần cải thiện nhiều hơn để nâng tầm Manchester United.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã muốn thay đổi và nâng cấp đội hình với việc cố gắng thuyết phục Gareth Bale về với đội bóng sau sự bất mãn của tiền đạo này tại Real Madrid.

Trên thực tế, Quỷ đỏ đã có những sự quan tâm và liên hệ đến Bale trong khoảng thời gian dài, thậm chí từ trước khi chơi cho đội bóng Hoàng gia. Nhưng Bale đã chọn Tây Ban Nha làm điểm đến tiếp theo của mình vào năm 2013.

Marcotti đã đưa ra những lý do cụ thể trong việc Man Utd sẽ không đưa anh về vào mùa hè này, bất chấp những tin đồn nêu trên.

"Man United có thể chi trả cho Bale mức đãi ngộ lớn nhưng họ không phải những người có túi tiền không đáy," Marcotti nói với ESPN FC.

"Nếu họ có thể chỉnh đốn lại hàng thủ cũng như mua được một vài tiền vệ khác, họ sẽ dùng số tiền đó để chi tiêu theo cách hợp lý, hơn là bị dắt mũi trên thị trường chuyển nhượng," ông nói tiếp.

Liệu Man Utd có thực sự cần Gareth Bale? - Bóng Đá

 Chuyên gia người Ý không tin Man Utd sẽ chiêu mộ Bale vào hè này.

Đánh giá của chuyên gia Serie A không phải không có căn cứ khi Alexis Sanchez mới chỉ khoác áo Manchester United không lâu, anh cần thêm thời gian để hoà nhập với môi trường mới, tư duy chơi bóng mới. Và việc không tham dự World Cup 2018 sẽ là khoảng thời gian quý báu để ngôi sao người Chile có thể thấm nhuần tư tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho và hiểu rõ đồng đội hơn.

Trong khi đó, Gareth Bale dù đã toả sáng rực rỡ tại Champions League nhưng không thể phủ nhận một thực tế rằng anh quá mẫn cảm với những chấn thương, ngoài ra nếu về Man Utd, chắc chắn Bale sẽ phải được hưởng những chế độ "siêu đặc biệt" với tư cách là ngôi sao lớn nhất đội.

Vì thế, Man Utd cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên theo đuổi Bale hay dùng số tiền tương đương để mang về những cái tên rải đều ở các vị trí trong đội hình.

Manchester United đã không giành được chức vô địch Premier League kể từ năm 2013 sau khi Sir Alex Ferguson dẫn dắt Quỷ Đỏ giành danh hiệu vinh quang trong mùa giải cuối cùng của mình. Mới đây, họ tiếp tục về nhì tại giải vô địch quốc gia và chịu thất bại 0-1 trước Chelsea ở trận Chung kết FA Cup trên sân Wembley.

Vũ Quang Toản | 14:20 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục