Man Utd khốn đốn, huyền thoại chỉ thẳng nguyên nhân 'khó chối cãi'

10:05 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của sân Old Trafford tin rằng đội bóng cũ của mình có lẽ đã mắc sai lầm ở kì chuyển nhượng mùa Hè.

Câu chuyện về cơn bão chấn thương tại "Nhà hát của những giấc mơ" đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã đón nhận ít nhất 7 ca chấn thương từ các trụ cột của CLB.

Đáng chú ý nhất trong số đó là Paul Pogba, cái tên quan trọng nhất trong cách vận hành của Ole Gunnar Solskjaer. Thậm chí ngay cả khi kết thúc loạt trận thi đấu quốc tế, cầu thủ người Pháp cũng không thể góp mặt ở cuộc đối đầu với Liverpool tới đây.

Manchester United left squad short -Bryan Robson - Bóng Đá

 Những trụ cột của M.U liên tục dính chấn thương.

Ngoài ra, các trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Anthony Martial vẫn đang còn là dấu hỏi lớn. Điều này một lần nữa khiến các CĐV hoài nghi về chính sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ. "Solsa" đã đẩy đi hàng loạt ngôi sao, tuy nhiên không mang về sự thay thế xứng đáng nào.

Hai cầu thủ để lại nuối tiếc nhất cho fan hâm mộ M.U đó chính là Ander Herrera (gia nhập PSG) và Romelu Lukaku (đến Inter Milan). Khi được hỏi về vấn đề này, một huyền thoại của sân Old Trafford cũng đồng tình với các phóng viên.

"Vâng, tôi đồng ý rằng họ nên tiếp tục gắn bó với Ole. Vì mọi người ai cũng thấy rằng CLB đang khuyến khích các ngôi sao trẻ thể hiện tài năng. Đó chính xác là những gì United đang làm. Nhưng vấn đề là họ để quá nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhiều cầu thủ giỏi rời đi mà không có sự thay thế. Vì vậy họ thiếu một chút chiều sâu ở đội hình", Bryan Robson cho biết.

Xem đẳng cấp của Pogba khi còn chơi của Juventus: 

Giang Nam | 09:10 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục