Man Utd khởi động chiến dịch chiêu mộ “Messi của Nga”

11:36 Thứ ba 03/01/2012

Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi ra tới 18 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Alan Dzagoev, người đang thi đấu trong màu áo CLB CSKA Moscow.

Với hệ thống trinh sát hoạt động vô cùng hiệu quả tại châu Âu, HLV Alex Ferguson đã phát hiện ra tài năng trẻ 21 tuổi của CLB CSKA Moscow, Alan Dzagoev.

Sở hữu lối chơi giống siêu sao Messi của Barca, Alan Dzagoev có khả năng ghi bàn rất tốt dù thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Messi của Nga lọt vào mắt Sir Alex Ferguson

Hiện CLB nước Nga sẵn sàng để Dzagoev ra đi với mức giá 18 triệu bảng. HLV Alex Ferguson được cho là cũng sẵn sàng đáp ứng số tiền trên nhằm chiêu mộ Dzagoev. Ngoài Quỷ đỏ, Juventus và PSG đang rất muốn có tiền vệ CSKA Moscow.

Alan Dzagoev đã gây ấn tượng với Sir Alex từ năm 2009 khi cùng đội bóng nước Nga đụng độ Quỷ đỏ ở Champions League. Không chỉ thể hiện phong độ tuyệt vời, Dzagoev còn sút tung lưới Man Utd ngay trên Old Trafford.

Trong 2 năm trở lại đây, HLV Alex Ferguson rất chú trọng tới việc tuyển mộ tài năng trẻ. Những Javier Hernandez, David de Gea, Chris Smalling và Phil Jones... đều cập bến Quỷ đỏ. Trên thị trường chuyển nhượng, HLV người Scotland dường như muốn đầu tư vào các tài năng mới nổi hơn là tiêu tiền cho những cầu thủ lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm và đã thành danh.

Hiện tuyến giữa Man Utd vẫn đang thiếu một tiền vệ giàu sức tấn công. Chiến lược gia người Scotland đã nhắm tới Modric và Sneijder làm người châm ngòi cho các đợt tấn công của Quỷ đỏ. Tuy nhiên với xu hướng trẻ hóa đội hình, Alan Dzagoev là một lựa chọn không tồi của HLV Alex Ferguson.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục