Tiết lộ BẤT NGỜ về mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho

02:05 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnPhóng viên James Cooper, người đang làm việc ở đài Sky Sports, đã tuyên bố về 'nội tình' bên trong mối quan hệ giữa Pogba và ông thầy người Bồ Đào Nha.

Suốt mùa hè này, ngôi sao Paul Pogba được cho là muốn chuyển đến Barcelona vì mối quan hệ 'cơm không lành, canh không ngọt' giữa anh và ông thầy Jose Mourinho, trong một thời gian dài và không thể hàn gắn.

Thậm chí, cách đây không lâu, một cựu cầu thủ của Manchester United là Paul Ince còn khuyên đội bóng cũ của mình nên 'bán quách' Pogba đi cho xong chuyện. Dù vậy, chính những người trong cuộc đã lên tiếng về chuyện này.

'Man Utd khẳng định với tôi rằng Mourinho và Pogba chẳng có chút mâu thuẫn nào' - Bóng Đá

 Pogba và Mourinho được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp.

Cụ thể, theo phóng viên James Cooper, người đang làm việc ở Sky Sports nói rằng chúng ta không nên tin tưởng vào những lời đồn đại và chính anh cũng được đội chủ sân Old Trafford thông báo về sự thật câu chuyện.

"Manchester United đã nói chuyện với tôi sáng nay," Cooper nói. "Thực sự rất hiếm và bất thường khi họ phản ứng với những chuyện như thế này, đặc biệt là phản ứng rất dữ dội."

"Và họ đang giận dữ, thực sự như vậy. Man Utd nói với tôi rằng chẳng có mâu thuẫn nào giữa Jose (Mourinho) và Paul (Pogba) cả. Những tin đồn đó toàn là điều vô nghĩa. Hơn nữa, mối quan hệ giữa hai người này thực sự rất tốt." Anh kết luận.

Như vậy, mọi chuyện có vẻ đã đi lệch hướng từ nhiều ngày qua về câu chuyện nóng bỏng này. Thực tế cho thấy Pogba không hẳn là quá hạnh phúc với những lời phst biểu sau trận đấu với Leicester City hôm thứ 7 tuần trước. Nhưng chứng kiến cách anh chơi bóng cũng như vui đùa cùng các đồng đội ở Man Utd, có lẽ tin đồn về sự mâu thuẫn là điều không thể tin tưởng.

Vũ Quang Toản | 04:15 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục