Man Utd, Juve, Bayern, PSG; đâu là điểm đến lý tưởng nhất của Bale?

20:14 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale đã không còn tương lai ở Real Madrid sau tuyên bố của HLV Zidane. Vậy đâu là bến đỗ lý tưởng cho ngôi sao xứ Wales?

Manchester United

Đầu mùa Hè này, tờ Daily Mirror cho biết Bale có thể đến United theo dạng cho mượn, và đó là một động thái có ý nghĩa cho tất cả các bên.

Ole Gunnar Solskjaer đang tập hợp một đội hình thú vị và năng động tại Old Trafford, tuy nhiên, với rất nhiều cầu thủ trẻ thì kinh nghiệm, đẳng cấp mà Bale mang lại sẽ hữu ích. Nó sẽ cho anh cơ hội trở thành cầu thủ ngôi sao tại một câu lạc bộ khổng lồ, và cũng chứng minh cho người hâm mộ Premier League thấy rằng anh vẫn có thể chơi ở đẳng cấp cao sau khoảng thời gian không hạnh phúc ở Madrid.

 - Bóng Đá

 Bale sẽ đến Man Utd?

Tại Old Trafford, Bale sẽ được kết hợp với Daniel James và có thể giúp tài năng trẻ này trưởng thành để trở thành người kế vị xứng đáng cho anh ở đội tuyển quốc gia xứ Wales.

Bayern Munich

Hùm xám cần người thay thế cho Frank Ribery và Arjen Robben. Bale nếu không dính chấn thương sẽ là sự lựa chọn lí tưởng.

Bayern vẫn còn đó bộ đôi trẻ trung, thú vị là Kingsley Coman và Serge Gnabry. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales có thể giúp họ giảm áp lực và tiếp tục phát triển, thay vì phải chứng minh quá nhiều trong mùa bóng này.

PSG

Có lẽ Bale một sự thay thế khả dĩ cho Neymar nếu ngôi sao người Brazil rời PSG. Khi đó, bộ 3 Mbappe, Cavani và Bale sẽ khiến bất cứ hàng phòng ngự nào ở Ligue 1 cũng phải e sợ.

PSG đang khao khát thành công ở Champions League, vì vậy, tài năng, kinh nghiệm cùng cái duyên của Bale trong các trận cầu lớn ở châu Âu có thể giúp anh đưa họ đến đẳng cấp mới.

 - Bóng Đá

 Bale vẫn là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

Trung Quốc

Các CLB ở Trung Quốc không thiếu tiền để mua Bale, tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng tại đó sẽ đóng cửa vào cuối tháng 7, vì vậy, mọi động thái cần phải được hoàn thành nhanh chóng.

Ngoài ra, vấn đề là mỗi CLB chỉ có thể có ba cầu thủ nước ngoài thi đấu trên sân. Theo đó, hầu hết các đội bóng sẽ cần phải bán hoặc bỏ qua một cầu thủ nước ngoài hiện tại để nhường chỗ cho Bale.

Nếu chấp nhận đến Trung Quốc, đó xem như đã là dấu chấm hết cho sự nghiệp đỉnh cao của ngôi sao này.

Juventus

Juventus là điểm đến hấp dẫn với Bale, nhất là khi anh sẽ được hội ngộ với người đồng hương Aaron Ramsey, nhưng khả năng này còn phụ thuộc vào Paulo Dybala có bị bán đi hay không.

Bà đầm già đang khao khát vinh quang tại Champions League, và Bale là sự lựa chọn lí tưởng. Vấn đề lớn nhất sẽ là sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, bởi theo giới truyền thông, Bale và CR7 không hề có mối quan hệ tốt đẹp tại Bernabeu.

Theo Caughtoffside

Minh Tuấn | 19:22 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục