Man Utd hỏi mua sao 40 triệu bảng để giữ chân Pogba

06:59 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, ngay khi mùa bóng chưa kết thúc.

Man Utd không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Một cuộc cải tổ lớn sẽ được thực hiện. Nhiều cầu thủ phải ra đi, và có không ít cái tên sẽ được đưa về. Trong đó, tiền vệ sẽ là nơi sẽ được Man Utd ưu tiên bổ sung, bởi Ander Herrera đã nói lời chia tay Old Trafford, Nemanja Matic đã sa sút phong độ, Scott McTominay vẫn còn quá trẻ.

Man Utd hỏi mua sao 40 triệu bảng để giữ chân Pogba - Bóng Đá

 Pogba cần 1 trợ thủ đắc lực.

Theo Daily Mail, Idrissa Gueye của Everton đã lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ. Lợi thế cho Man Utd ở thương vụ này là Gueye đã muốn ra đi, còn Everton sẵn sàng để tiền vệ 29 tuổi này rời khỏi CLB với giá 40 triệu bảng.

Idrissa Gueye là một tiền vệ phòng ngự cơ động, có thể chạy bao sân để càn quét, phá lối chơi đối thủ. Anh có thể lực tốt, tắc bóng giỏi, đồng thời có tầm nhìn, kĩ năng để đưa bóng lên tuyến trên. Gueye có lối chơi tương tự N’Golo Kante và là cầu thủ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến để 'mở khóa' Paul Pogba.

Khi có một cầu thủ đánh chặn phía sau, Pogba có thể tự do hoạt động và phát huy những gì tinh tế nhất của mình. Nâng cấp đội hình cũng là một trong những cách Man Utd có thể làm để giữ chân một cầu thủ đẳng cấp như Pogba ở lại Old Trafford trước sự theo đuổi của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Minh Tuấn | 06:16 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục