Man Utd hỏi mua Mandzukic, Juventus chính thức có câu trả lời

18:01 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, đã có những thông tin cho rằng Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Juventus, Mario Mandzukic.

Mandzukic năm nay 32 tuổi, có giá chừng 12 triệu bảng. Anh là một cầu thủ tấn công đa năng, và luôn thi đấu như một chiến binh. Bởi vậy, HLV Jose Mourinho có lí do để nhắm đến Mandzukic, để làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku, hay thậm chí là đá chính ở hành lang cánh trái Man Utd, khi những Alexis Sanchez, Anthony Martial và Marcus Rashford đều không đạt yêu cầu.

Man Utd hỏi Mandzukic, Juventus chính thức có câu trả lời - Bóng Đá

 Mandzukic ghi 10 bàn sau 34 trận mùa vừa qua.

Mandzukic đã trải qua 3 mùa bóng thành công cùng Lão bà. Dù chơi ở vị trí trung phong hay tiền vệ cánh, ngôi sao người Croatia đều thích nghi và đóng vai trò quan trọng trong thành công của Juventus thời gian qua. Dù vậy, khi được hỏi về tương lai của Mandzukic, phó chủ tịch Juve, Pavel Neved khẳng định cầu thủ này hoàn toàn có thể ra đi nếu muốn.

Neved cho hay: "Mandzukic ư? Chúng tôi muốn mọi cầu thủ ở CLB đều được hạnh phúc. Và những ai không hạnh phúc hoàn toàn có thể ra đi. Đây là điều mà chúng tôi vẫn hay nói. Chúng tôi sẽ cùng nhau quyết định. Bất cứ ai ở CLB này đều phải vui mừng vì được trở thành một phần của Juventus.

Juventus đã làm được những thứ phi thường trong mùa này. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình. Bây giờ là lúc để tất cả tập trung vào những thách thức trong tương lai. Chúng tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu, nhưng điều này rõ ràng sẽ không hề dễ dàng."

Lợi thế cho Man Utd trong thương vụ này là Mandzukic đã đánh tiếng muốn rời khỏi Serie A để tìm kiếm thử thách mới. Hơn nữa, Juve cũng đang rất nỗ lực chiêu mộ Matteo Darmian của Quỷ đỏ và có thể để Mandzukic ra đi theo chiều ngược lại.

Tài năng đặc biệt của Mario Mandzukic:

Minh Tuấn | 17:09 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục