Man Utd hoàn tất tân binh đầu tiên cho Solskjaer, 'hàng hot' từ Ajax

06:15 Thứ sáu 24/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị công bố bản hợp đồng tân binh đến từ Ajax.

Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Ajax, Dillon Hoogewerf sau khi câu lạc bộ có trụ sở tại Amsterdam xác nhận, cầu thủ này đã quyết định không ký các điều khoản thi đấu chuyên nghiệp với đội bóng.

Tiền đạo 16 tuổi đã thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ lớn lớn ở châu Âu mùa này sau khi ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo cho đội U17 Ajax. Dillon Hoogewerf cũng đã ra sân cho đội U19 và tranh tài ở UEFA Youth League.

Man Utd đã hoàn tất chữ ký của tài năng trẻ Ajax - Bóng Đá

 Man United sẽ sớm thông báo chữ ký của tài năng trẻ này.

Giám đốc lò đào tạo trẻ Ajax, Said Ouaali xác nhận trên trang chủ đội bóng: "Dillon Hoogewerf đã tuyên bố tuần trước rằng, cậu ấy sẽ rời Ajax và gia nhập một câu lạc bộ nước ngoài. Chúng tôi chúc câu ấy gặt hái được nhiều thành công dù chúng tôi đã làm mọi cách để giữ cậu ấy."

Các báo cáo ở Hà Lan xác nhận, Hoogewerf đã chọn ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United, trở thành bản hợp đồng mùa Hè đầu tiên của Man United - và cũng là tân binh đầu tiên dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man United đã chiêu mộ được một số tài năng trẻ đặc biệt từ Ajax trong những năm gần đây, bao gồm Timothy Fosu-Mensah và Millen Baars. Hoogewerf được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tại Giải đấu Marveld mùa Hè năm ngoái - đối đầu với các đội trẻ đến từ Barcelona, Atletico Madrid và PSV - trong khi đứng đầu danh sách vua phá lưới với 9 bàn thắng.

Video tài năng của Dillon Hoogewerf:

Tiểu Lam | 06:15 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục