Man Utd hòa thất vọng, ban huấn luyện suy nghĩ trái ngược về 2 cái tên

11:15 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất đáng chú ý liên quan đến câu chuyện nhân sự của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Daniel James đã gây thất vọng lớn trong lần đá chính đầu tiên cho Manchester United, đây có lẽ là nhận định chung với rất nhiều người. Tân binh của Quỷ đỏ không thể tận dụng được sở trường là tốc độ của mình khi mà phía bên kia chiến tuyến, Wolves chơi lùi sâu, chủ động nhường thế trận và đặc biệt là Jonny tỏ ra quá chắc chắn, kinh nghiệm.

Sau trận đấu này, các HLV của Man Utd đều có chung một nhận định, đó là James còn cần thêm thời gian để thích nghi - theo Four Four Two. Rõ ràng, dù đã chơi cực hay ở trận ra quân trước Chelsea, thế nhưng ở trận đấu với đoàn quân của Nuno Santo, mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn nhiều với cầu thủ này.

Man Utd coaches thought different things about Daniel James and Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

Sau trận gặp Wolves, BHL Man Utd đã đưa ra nhận định hoàn toàn trái ngược về James và Bissaka.

Còn với Aaron Wan-Bissaka, các thành viên trong BHL đều tin rằng cầu thủ này có đủ khả năng để ra sân từ vị trí xuất phát một cách đều đặn cho Quỷ đỏ. Không khó để nhận ra, Bissaka chơi cực ổn nơi hành lang cánh phải của MU.

Ở một diễn biến khác, cựu danh thủ Paul Ince đã khẳng định việc drama "tranh pen" giữa Marcus Rashford và Paul Pogba xảy ra có một phần lỗi không nhỏ của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chưa hết, Ince cũng khẳng định Solskjaer không được làm một việc, thậm chí là không được phép xuất hiện ý nghĩ đó trong đầu.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 10:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục