Man Utd hòa quả cảm Liverpool, Roy Keane vẫn chỉ ra được điều thiếu sót

21:57 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng chỉ ra điều mà các học trò của Solskjaer chưa thể hiện được trong trận đấu với The Kop.

Tới thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer không có được lực lượng tốt nhất khi mà Manchester United đang phải hứng chịu khá nhiều ca chấn thương khác nhau. Thế nhưng dù với một lực lượng sứt mẻ như vậy, họ vẫn có thể cầm hòa được Liverpool trong cuộc thư hùng tại Old Trafford.

Và mới đây, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng dành những lời khen cho các cầu thủ United đồng thời chỉ ra điều mà họ còn thiếu.

Trên Sky Sports, cựu danh thủ này chia sẻ:

Vắng 7 sao, Man Utd lấy đội hình nào hành quân tới 'chảo lửa' Partizan? - Bóng Đá

Man Utd đã có trận hòa đầy quả cảm trước Liverpool.

"Như đã thấy, các cầu thủ Liverpool đã tự trách mình. Thế nhưng cũng cần dành những lời khen cho United."

"Họ đã có bàn thắng trước và chỉ mắc phải một hoặc hai sai lầm đáng trách trong trận đấu. Tuy nhiên United thiếu đi một chút sự điềm tĩnh."

"Khi mà bạn chỉ dẫn đối thủ với tỉ số 1-0, luôn có nguy cơ rằng đối thủ sẽ gỡ hòa."

"Solskjaer sẽ cảm thấy hài lòng. Các cầu thủ đã cho thấy thái độ thi đấu tốt, một số cầu thủ chơi hay, thế nhưng bạn luôn cảm thấy họ vẫn luôn cần đến bàn thắng thứ hai."

Ở một diễn biến khác, mới nhất nguồn tin từ The Sun khẳng định, Mandzukic đã đạt được thỏa thuận với Man United về mức lương 150 nghìn bảng/tuần và sẽ sớm cập bến Old Trafford ngay tháng 12 để có thời gian làm quen môi trường mới. 

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 16:40 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục