Man Utd hòa nhọc Club Brugge, Solskjaer vẫn khen ngợi 2 cái tên

07:07 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 1-1 khá thất vọng trước Club Brugge trong trận lượt đi vòng knock-out Europa League.

Club Brugge đã vượt lên dẫn trước trong hiệp một trước khi Anthony Martial san bằng tỷ số cho Quỷ đỏ trên đất Bỉ. Với trận hòa 1-1 này, Man Utd vẫn chiếm chút lợi thế ở trận lượt về tại Old Trafford diễn ra vào thứ Năm tuần sau.

Ole Gunnar Solskjaer talks Anthony Martial confidence and Bruno Fernandes impact - Bóng Đá

 Bruno Fernandes là cầu thủ quan trọng trong lối chơi Man Utd.

Martial hiện đang có 14 bàn thắng sau 30 trận đấu trên mặt trận. Cần nhớ rằng, thành tích tốt nhất của anh trong một mùa bóng cho Man Utd là mùa đầu tiên, với 17 lần lập công trong 49 lần ra sân.

Khi được hỏi về ngôi sao người Pháp sau trận đấu với Club Brugge, Solskjaer cho biết: "Anh ấy tự tin trước khung thành.

Đây là một ngày bực bội cho đến lúc Anthony ghi bàn. Anh ấy đã nhận được sự chăm sóc kĩ lưỡng, họ phòng ngự tốt, theo kèm tốt, vì vậy, bạn không có nhiều khoảng trống để hoạt động."

Vào sân từ phút 81, tân binh Bruno Fernandes nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình và cũng được Solskjaer ngợi khen: "Ngay lập tức, anh ấy đã tạo ra một sự khác biệt rất lớn.

Tất nhiên, điều quan trọng là chúng tôi phải cho anh ấy thời gian để ổn định, nhưng chúng tôi cần có nhiều bóng hơn, bình tĩnh hơn và hy vọng có được bàn thắng.

Anh ấy đã tạo ra một số cơ hội và cho thấy những gì anh ấy có thể làm."

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 06:09 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục