Man Utd hòa bạc nhược, Paul Scholes đưa ra lời nhận định "2 năm"

11:29 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.

Sau khởi đầu như mơ trước Chelsea khi có được chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-0, Manchester United đã trở lại với bộ mặt phập phù của mình.

Vừa qua, Quỷ đỏ đã phải chấp nhận chia điểm khi chạm trán Southampton. Và trên Premier League TV, huyền thoại Paul Scholes nhận định United sẽ cần ít nhất 2 năm nữa để có thể cạnh tranh các danh hiệu:

"Sau những gì đã diễn ra ngày hôm nay, có lẽ sẽ cần 3 hoặc 4 kỳ chuyển nhượng thành công nữa Man Utd mới đến được cái đích họ muôn."

"United vẫn là United. Tôi nghĩ chúng ta vẫn phải nhận định rằng đội hình hiện tại không đủ tốt trong khoảng 2 năm nữa."

Cuối cùng, Solskjaer đã chứng minh mình khác biệt với Mourinho - Bóng Đá

Solskjaer cần thêm thời gian để đưa Man Utd vào quỹ đạo.

"Tôi nghĩ cho đến khi Ole Gunnar Solskjaer đẩy hết đi những cái tên mình không muốn, sẽ phải mất khoảng thời gian 4-5 mùa chuyển nhượng."

"United sẽ xếp dưới Manchester City, Liverpool, Chelsea và Tottenham."

Ở một diễn biến khác, trận đấu vừa qua, Victor Lindelof đã có tình huống kèm người không tốt tạo điều kiện để Jannik Vestergaard đánh đầu gỡ hòa cho Southampton. Và sau sai lầm này, trung vệ người Thụy Điển đã nhận phải không ít chỉ trích từ người hâm mộ. 

Cá biệt, một CĐV còn cho rằng Lindelof như một chú cún yếu đuối: "Lindelof sẽ chẳng bao giờ làm nên trò trống gì. Là một trung vệ nhưng anh ta không thể đánh đầu cản phá bóng và trông như một chú cún con yếu đuối."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 10:59 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục