Man Utd “hét giá” Pogba 188 triệu euro, Juventus đã có câu trả lời

16:00 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz Stadium sẵn sàng khiến Manchester United “ngậm trái đắng” 2 lần trong mùa hè sắp tới.

Paul Pogba vẫn còn hợp đồng với Manchester United đến tháng 6/2021. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp ngày càng rời xa Old Trafford. Nguyên nhân là bởi chàng trai 27 tuổi đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, không thể đóng góp nhiều cho đội chủ sân Old Trafford. Bản thân Pogba cũng không cảm thấy hạnh phúc và người đại diện Mino Raiola cũng muốn đưa anh rời khỏi xứ sở sương mù.

Biết được điều này, Juventus đã bày tỏ mong muốn tái hợp cùng Paul Pogba. Trong quá khứ, chàng trai người Pháp đã có 4 mùa giải tỏa sáng rực rỡ ở Turin trước khi quay trở về Manchester United. Song, “Lão phu nhân” sẽ còn gặp nhiều khó khăn để hoàn thành kế hoạch của mình bởi Red Devils đã “hét giá” tiền vệ 27 tuổi lên đến 188 triệu euro.

Fabio Paratici đang nhắm đến Pogba và Tonali - Bóng Đá

 Paul Pogba trong màu áo Manchester United.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Juventus vẫn không chùn bước. Theo Sportitalia, Giám đốc thể thao Fabio Paratici hoàn toàn nghiêm túc trong việc đưa Paul Pogba về Allianz Stadium và Bianconeri sẽ cố gắng làm tất cả để có được điều mình cần.

Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng chiêu mộ 1 trong số những cái tên đang được Manchester United khao khát, đó là Sandro Tonali. Chàng trai 20 tuổi đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, bất chấp việc Brescia đang nằm trong khu vực xuống hạng. Chủ tịch Massimo Cellino muốn nhận được ít nhất 55 triệu euro từ việc bán Sandro Tonali. Nếu Juventus thành công, chắc chắn Manchester United sẽ cảm thấy rất tiếc nuối.

(*) Siêu phẩm của Paul Pogba vào lưới Napoli:

Faro | 15:30 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục