Man Utd "hét giá" khó tin cho Lukaku

18:27 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang muốn nhận được ít nhất 80 triệu bảng từ việc bán Romelu Lukaku trong mùa hè này.

Sau một mùa giải không thật sự thành công với việc chỉ ghi được 12 bàn tại Premier League, Lukaku đã không còn nhận được sự tin tưởng quá lớn từ HLV Ole Gunnar Solskjær. Bản thân tiền đạo người Bỉ có lẽ cũng chẳng còn muốn ở lại Old Trafford, khi anh thường xuyên có những phát biểu muốn tới Serie A, cụ thể hơn là Inter Milan, thi đấu.

Man Utd

 Man Utd đã đưa ra mức giá lên tới 80 triệu bảng dành cho Romelu Lukaku 

Về phía Inter, đội bóng nước Ý cũng đã có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lukaku nhằm tăng cường chất lượng hàng công cho triều đại mới của HLV Antonio Conte, nhất là trong bối cảnh Mauro Icardi chắc chắn bị tống khứ. Chính Conte đã tuyên bố tiền đạo người Argentina không có tương lai tại Inter khi ông làm việc ở đây.

Mặc dù không còn nhiều kế hoạch dành cho Lukaku, nhưng Man Utd sẽ không cho phép tiền đạo 26 tuổi này được ra đi một cách dễ dàng. Theo Daily Mail, bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Lukaku trong mùa hè này đều phải chi ít nhất 80 triệu bảng.

Đây là mức giá tương đối thiếu hợp lý đối với một cầu thủ đã thể hiện phong độ không quá tốt trong mùa giải vừa qua. Đó là chưa kể số tiền mà Quỷ Đỏ phải bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo người Bỉ cách đây 2 năm từ Everton chỉ là 75 triệu bảng.

Video làm sao để chơi bóng như Romelu Lukaku

Kỳ Anh | 17:15 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục