Man Utd hãy "thanh trừng" 6 cái tên này nếu muốn xưng bá

14:56 Thứ tư 20/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐã đến lúc Quỷ đỏ nên cân nhắc chia tay những cầu thủ không có nhiều đóng góp để nhường chỗ cho các tân binh.

Alexis Sanchez

Sau gần hai mùa giải gắn bó với sân Old Trafford, cầu thủ người Chile vẫn khiến ban huấn luyện cũng như các CĐV M.U cảm thấy thất vọng. Chỉ ghi được 5 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo, đó là tất cả những gì cựu cầu thủ Barcelona đã làm được cho Manchester United. Thậm chí, nhiều người tin rằng viễn cảnh Alexis Sanchez phải khăn gói ra đi sẽ không còn xa. 

Manchester United need to let six players leave this summer - Bóng Đá

 Alexis Sanchez nên ra đi để tự cứu vãn sự nghiệp của mình.

Số 7 của Quỷ đỏ liên tục dính những chấn thương và bỏ lỡ hầu hết các trận đấu quan trọng của đội nhà. Báo chí Anh tiết lộ, ban lãnh đạo M.U sắp thực hiện cuộc cải tổ đội hình và cơ hội cho tiền đạo 29 tuổi gần như đã khép lại. 

Antonio Valencia

Với những gì bố của cầu thủ người Ecuador, ông Luis tiết lộ, chắc chắn cựu ngôi sao của Wigan sẽ phải ra đi sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Sau 10 năm gắn bó với sân Old Trafford, hậu vệ 33 tuổi đã có những đóng góp đáng kể cho Manchester United. Dưới thời Jose Mourinho, cầu thủ sinh năm 1985 là người không thể thay thế.

Manchester United need to let six players leave this summer - Bóng Đá

 Mối lương duyên giữa Antonio Valencia và Quỷ đỏ đã đi đến hồi kết.

Tuy nhiên, tuổi tác chính là vấn đề khiến Antonio Valencia vào thời điểm này. Anh đã không còn duy trì được thể lực cũng như tốc độ, những tố chất làm nên thương hiệu của đội trưởng M.U. Với sự góp mặt của Diogo Dalot, Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng chia tay "công thần" của mình. Arsenal, Inter Milan và West Ham đang là những điểm đến tiềm năng của Valencia.

Juan Mata

Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn có những cống hiến thầm lặng kể từ khi cập bến M.U trong phiên chợ Đông mùa giải 2013/14. Dưới thời cả 4 huấn luyện viên David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho và bây giờ là Ole Gunnar Solskjaer, cựu cầu thủ Chelsea vẫn biết cách để lại dấu ấn. Kinh nghiệm của Juan Mata cũng là yếu tố giúp anh trụ lại sân Old Trafford đến lúc này.

Manchester United need to let six players leave this summer - Bóng Đá

 Juan Mata sẽ trở lại Tây Ban Nha chơi bóng?

Mặc dù vậy, ngôi sao sinh năm 1988 đã vạch sẵn cho mình những hướng đi riêng. Theo đó, Juan Mata mong muốn được trở lại quê nhà để chơi cho một đội ở La Liga. Bên cạnh đó, tiền vệ 30 tuổi cũng không còn được ra sân thường xuyên dưới triều đại của "Solsa".

Marcos Rojo

Trung vệ người Argentina sở hữu lối chơi như một chiến binh nhưng lại có "đôi chân pha lê". Kể từ khi khoác áo M.U từ mùa giải 2014/15, cựu cầu thủ Sporting Lisbon liên tục dính những chấn thương dai dẳng. Điều này khiến trung vệ sinh năm 1990 đánh mất phong độ và không nhiều người tin rằng anh sẽ tìm lại chính mình.

Manchester United need to let six players leave this summer - Bóng Đá

 Những chấn thương nhất định không buông tha cho Marcos Rojo.

Trong phiên chợ Hè 2018, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tính đến chuyện bán Marcos Rojo cho Wolves hoặc Everton nhưng bất thành. Tuy nhiên, điều này có thể tái diễn khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 mở cửa.

Matteo Darmian

"Chuyên nghiệp" là yếu tố giúp cho cựu cầu thủ Torino chiếm trọn tình cảm của các CĐV Manchester United dù không phải là người thi đấu quá nổi bật. Hậu vệ người Italia có thể thi đấu ở bất kì vị trí nào nếu các HLV M.U yêu cầu, từ hậu vệ trái, phải cho đến trung vệ. Mặc dù vậy, có lẽ đã đến lúc Matteo Darmian phải rời sân Old Trafford.

Manchester United need to let six players leave this summer - Bóng Đá

 Matteo Darmian sẽ chuyển sang Juventus, Lazio hay Napoli?

Cá nhân cầu thủ 29 tuổi đã bày tỏ mong muốn trở về Serie A thi đấu để có thể ra sân thường xuyên. Trước đó, ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester đã thất bại trong việc thương thảo với các đối tác về thương vụ bán Matteo Darmian. Thế nhưng, Manchester United đã có ý định "hạ giá" cầu thủ gốc Armenia và để anh ra đi.

Timothy Fosu-Mensah

Cầu thủ người Hà Lan từng được xem là "ngọc quý" dưới thời của HLV Louis Van Gaal. Với sự nhiệt huyết và đa năng của mình, hậu vệ sinh năm 1998 sớm được ra mắt đội một và có tương lai đầy hứa hẹn trong màu áo M.U. Tuy nhiên, sự nghiệp của Timothy Fosu-Mensah đã không phát triển theo ý muốn.

Manchester United need to let six players leave this summer - Bóng Đá

 "Di sản" của Louis Van Gaal đang có tương lai bấp bênh.

Sao trẻ gốc Ghana thường bị mang đi cho mượn ở các đội bóng hạng trung như Crystal Palace hay Fullham. Dù đã cố gắng thể hiện nhưng anh vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Manchester United.

Giang Nam | 14:25 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục