"Man Utd hãy mua cậu ấy, người phù hợp với mọi tiêu chí của họ"

18:49 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ được khuyên chiêu mộ một cái tên đang khoác áo Wolverhampton Wanderers để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Fred cùng Scott McTominay vừa qua đã có một trận đấu cực hay trước Brighton. Thế nhưng đến lúc này, vị trí tiền vệ phòng ngự vẫn là nơi khiến NHM cảm thấy lo lắng, bởi chỉ Fred cùng McTominay rõ ràng là chưa đủ, và tiền vệ người Brazil cũng chưa chắc đã duy trì được sự ổn định trong thời gian tới.

Vì thế việc chiêu mộ thêm một "máy quét" nơi tuyến giữa là điều mà Manchester United cần làm ở kỳ chuyển nhượng Đông tới. Và theo chuyên gia Shaka Hislop phát biểu trên ESPN FC, Ruben Neves là cái tên mà Quỷ đỏ nên chiêu mộ:

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất ngoài Big Six EPL - Bóng Đá

Shaka Hislop khuyên Man Utd chiêu mộ Ruben Neves.

"Xem nào, việc Wolves có để Neves rời đi không là một câu hỏi lớn."

"Giả định rằng Manchester United có thể chi ra số tiền khiến Wolves bị thuyết phục, thì Neves sẽ là cái tên phù hợp với mọi tiêu chí của Man Utd, từ tài năng đến độ tuổi."

"Nếu thương vụ đó xảy ra, tôi nghĩ đó sẽ là điều tốt cho cả 2 câu lạc bộ."

Ở một diễn biến khác, quyết định khiếu nại cho 1 ngôi sao trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford đã phát huy tác dụng.

Cụ thể, mới đây trang chủ giải đấu số một xứ Sương Mù xác nhận McTominay đã được công nhận là chủ nhân bàn thắng gây tranh cãi trong trận đấu với Brighton vừa qua.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 14:50 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục