"Man Utd hãy lấy 2 cái tên này của Real và để Pogba rời đi"

15:27 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Tony Cascarino lên tiếng cho đội chủ sân Old Trafford một lời khuyên liên quan đến trường hợp của Paul Pogba.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, tương lai của Paul Pogba đang là đề tài khiến giới truyền thông sôi sục. Các báo cáo mới nhất từ phóng viên Simon Stone (BBC) cho biết, đích thân ngôi sao gốc Guinea đã lên tiếng xác nhận đây chính là thời điểm anh muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Về phía Manchester United, họ lại quyết tâm "trói chân" nhà vô địch World Cup 2018 khi thẳng thắn từ chối mọi lời đề nghị, đặc biệt là từ Real Madrid. 

Tuy nhiên theo chuyên gia Tony Cascarino, Quỷ đỏ có thể để Pogba ra đi và yêu cầu 2 cái tên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đó là Isco cùng Luka Modric:

Chơi lớn, Man Utd kích hoạt 2 bom tấn ở Barca thay Pogba - Bóng Đá

Real Madrid từ lâu đã thèm khát có được sự phục vụ của Paul Pogba.

"Nếu Real Madrid muốn Pogba, vậy thì Man Utd nên yêu cầu 2 cái tên theo chiều ngược lại."

"Đầu tiên là Isco, một cầu thủ tuyệt vời nhưng có thể sẽ gặp khó tại Real sau kỳ chuyển nhượng Hè năm nay."

"Thứ hai là Modric. Dù cậu ấy sắp 34 tuổi, thế nhưng vẫn hữu dụng với Man Utd trong 2 mùa."

Ở một diễn biến khác, nguồn tin của Daily Mail tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng gửi đề nghị gia hạn hợp đồng mới "siêu lớn" dành cho tiền vệ 25 tuổi. Theo đó, anh sẽ nhận mức đãi ngộ đến 500.000 bảng/tuần, chính thức vượt qua Alexis Sanchez để thành người hưởng lương cao nhất CLB.

Anh Tú | 14:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục